Ramos lập cú đúp, Real thẳng tiến vào tứ kết Champions League

Cập nhật 08/3/2017, 07:03:20

Dù gặp khó khăn trong khoảng thời gian đầu trận, nhưng đội trưởng Ramos đã tỏa sáng đúng lúc để đưa Real vào tứ kết.

Trên sân San Paolo, Real Madrid bước vào trận lượt về với Napoli. Ở trận lượt đi, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Do đó, họ nhập cuộc có phần chủ quan trước các cầu thủ chủ nhà.

ramos lap cu dup real thang tien vao tu ket champions league hinh 1
Ramos là người hùng của Real trong trận này. (Ảnh: Getty)

Quyết tâm tìm kiếm bàn thắng của Napoli đã được cụ thể hóa ngay phút 24. Merten thoát xuống nhanh như cắt, dứt điểm góc hẹp hạ gục thủ môn Navas. Tỉ số của trận lượt về được mở. Chỉ cần ghi thêm một bàn và giữ sạch lưới, Napoli sẽ đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Khoảng thời gian sau đó chứng kiến quyết tâm của Napoli. Trong hiệp 1, Ronaldo cũng có một tình huống tỏa sáng với pha thoát xuống rê bóng qua thủ môn. Nhưng anh đã không gặp may khi bóng tìm đến đúng cột dọc.

Đứng trước khó khăn, đội trưởng Ramos đã giải tỏa sức ép cho Real bằng pha đánh đầu thành bàn ở phút 51. Từ quả phạt góc của Toni Kroos, Ramos bật rất cao gỡ hòa 1-1 cho Real.

Được giải tỏa gánh nặng, Real tiếp tục chơi thăng hoa và chỉ mất 6 phút để có thêm bàn thắng. Người lập công vẫn là Ramos và kịch bản vẫn là đánh đầu từ một quả phạt góc.

Đến lúc này, tỉ số của hai lượt trận đã là 5-2 nghiêng về Real. Vào những phút bù giờ, Morata còn kịp thời ghi bàn thắng muộn để nâng tổng tỉ số lên 6-2.

Với khoảng cách quá lớn như vậy, Napoli đã không thể làm gì nhiều và đành chấp nhận chào tạm biệt đấu trường Champions League. Trong khi đó, Real đường hoàng đi tiếp vào vòng tứ kết, họ vẫn còn nguyên cơ hội để bảo vệ ngôi vô địch của mình./.

VOV.


Lượt xem: 23

Trả lời