Quảng Nam – HAGL: Solo xuất thần “mở khóa”, 4 phút 2 đòn chí tử

Cập nhật 22/4/2019, 07:04:16

Trận đấu được định đoạt sau 2 bàn thắng ở những phút cuối trận.

Bước vào loạt trận thứ 6 V-league, đoàn quân Hoàng Văn Phúc có mục tiêu tìm chiến thắng đầu tay ở mùa giải mới. Nhưng trên sân Tam Kỳ, các cầu thủ HAGL lại chính là những người nhập cuộc tốt hơn và không ngừng uy hiếp khung thành của thủ môn Văn Cường.

Quảng Nam - HAGL: Solo xuất thần "mở khóa", 4 phút 2 đòn chí tử - 2

Thanh Trung tỏa sáng

Nhưng khi bước vào khoảng thời gian giữa hiệp 1, Quảng Nam dần lấy lại thế trận và có những pha ăn miếng trả miếng cực kỳ hấp dẫn. Phút 40, đội trưởng Đinh Thanh Trung bất ngờ có pha solo xộc thẳng vào vòng cấm HAGL tung cú dứt điểm chìm hiểm hóc, mở tỷ số trận đấu.

Sau giờ nghỉ Quảng Nam tiếp tục gia tăng sức ép nghẹt thở lên cầu môn đối phương. Trong khi đó, HAGL gần như không thể phản kháng và điều này khiến thủ thành Sietsma có một ngày hoạt động cực kỳ vất vả.

Kết cục tất yếu xảy đến trong khoảng thời gian từ phút 83 đến 87, lần lượt Đình Thắng và Minh Tuấn mang về 2 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 3-0 chung cuộc.

Với kết quả này, Quảng Nam đã vươn lên xếp hứ 8 trên BXH với 6 điểm giành được. Trong khi HAGL đã rơi xuống vị trí thứ 11.

Tỷ số trận đấu : Quảng Nam 3-0 HAGL (Hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: 

Thanh Trung 40′, Đình Thắng 83′, Minh Tuấn 87′

24h.


Lượt xem: 8

Trả lời