Quang Hải ghi bàn đầu tiên ở Ligue 2 cho Pau FC

Cập nhật 09/10/2022, 07:10:29

Pha ghi bàn của Quang Hải ở phút thứ 86 đã đem về 1 điểm quý giá cho Pau FC khi tiếp đón Rodez tại vòng 11 Ligue 2.

Tiếp đón Rodez tại vòng 11 Ligue 2, Pau FC đặt mục tiêu giành chiến thắng khi tung ra đội hình gần như mạnh nhất. Tuy nhiên, mục tiêu mà Pau FC đặt ra là khó khăn trước một hàng thủ số đông của Rodez. Phải đến phút thứ 45 của trận đấu, Pau FC mới có được điều mình muốn đó là bàn thắng mở tỉ số do công của cầu thủ Ba số 29.

Những tưởng đây sẽ là khởi đầu cho sự khởi sắc của Pau FC ở trận đấu, thì ở ngay phút thứ 5 của hiệp 2, đội khách đã có được bàn san bằng tỉ số sau tình huống dứt điểm của Pembele. 17 phút sau đó, đến lượt Ouammou lập công đưa Rodez vượt lên dẫn trước 2-1.

NÓNG | Quang Hải ghi bàn đầu tiên ở Ligue 2 cho Pau FC - Ảnh 1.

Pha lập công của Quang Hải

NÓNG | Quang Hải ghi bàn đầu tiên ở Ligue 2 cho Pau FC - Ảnh 2.

Quang Hải ăn mừng sau khi ghi bàn đầu tiên tại Ligue 2

Tới phút 78, Quang Hải được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Chỉ 8 phút sau khi được tung vào sân, Quang Hải đã ghi dấn ấn cho riêng mình. Xuất phát từ đường chuyền của tiền vệ Xavier Kouassi, Qaung Hải phá bẫy việt vị băng xuống bình tĩnh xoay người tung cú sút hạ gục thủ thành M’Pasi gỡ hòa cho Pau FC.

Bàn thắng của Quang Hải cũng ấn định trận hòa 2-2 và giữ lại 1 điểm cho Pau FC. Kết quả này giúp Pau FC tạm vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH Ligue 2 với 5 điểm sau 6 trận đã đấu.

Theo VTV

Lượt xem: 1

Trả lời