PSG đại loạn: Neymar & Mbappe từ mặt nhau, cùng mưu đào tẩu

Cập nhật 24/5/2019, 13:05:51

Neymar và Mbappe đã có mâu thuẫn từ sau trận chung kết Coupe de France.

Một mùa giải tưởng như sẽ mang đến những tiến bộ mới lại có vẻ đang tạo ra những dấu hiệu của sự tan rã. Paris Saint-Germain đặt quyết tâm tiến sâu ở Champions League nhưng bị loại gây sốc bởi MU ở vòng 1/8, và sau khi vô địch Ligue 1 từ khá sớm phong độ của đội bóng này cực kỳ rã đám trước khi thua mất mặt ở chung kết Coupe de France.

PSG đại loạn: Neymar & Mbappe từ mặt nhau, cùng mưu đào tẩu - 1

Neymar và Mbappe

Trận chung kết gặp Rennes dường như cũng đi kèm theo không chỉ một mà nhiều sự biến khác liên quan tới phòng thay đồ PSG. Neymar và một số cầu thủ lâu năm của CLB đã lên tiếng tỏ ra không hài lòng với thái độ thi đấu của một vài nhân vật mà tiêu biểu là Julian Draxler và Presnel Kimpembe. Báo chí tiết lộ rằng Kimpembe đã có biểu hiện chống đối HLV Thomas Tuchel trong phòng thay đồ, công khai kêu gọi các đồng đội “mặc kệ những gì ông ta nói” sau khi Tuchel có những chỉ trích dành cho họ.

Neymar khá tức giận nói rằng một số “cầu thủ trẻ” của PSG tỏ ra không biết điều và chơi bóng không đúng sức mình khiến các đàn anh phải gánh vác hộ. Sau khi Draxler phản pháo rằng Neymar là một kẻ chơi bóng cá nhân không biết nghĩ cho đồng đội, Neymar được cho là đã bật lại rằng “anh là ai mà ăn nói kiểu đó với tôi?”, trước khi hai người suýt lao vào đánh nhau khiến mọi người phải lao vào can.

Có vẻ những phát biểu chỉ trích “cầu thủ trẻ” của Neymar cũng đã khiến Mbappe cảm thấy nó đang nhắm đến mình. Mbappe đã bị thẻ đỏ đuổi khỏi sân trước khi loạt luân lưu trước Rennes diễn ra, và cầu thủ 20 tuổi này sau đó đã có những lời qua tiếng lại với đồng đội người Brazil trước khi mối quan hệ “đóng băng” và họ thôi nói chuyện với nhau.

PSG đại loạn: Neymar & Mbappe từ mặt nhau, cùng mưu đào tẩu - 2

Mbappe dính thẻ đỏ trong trận chung kết Coupe de France

Neymar gần đây đã công bố trên Instagram rằng anh có ý định ở lại Paris sang mùa giải sau, trong khi Mbappe vừa gây bất ngờ trong lễ trao giải Ligue 1 cuối mùa khi ngầm ý nói mình có thể rời CLB. Thực tế tương lai của cả hai đều không rõ ràng vì nhiều lý do.

Bên cạnh những đòi hỏi hợp đồng của Mbappe và chuyện giữa Neymar với Mbappe và một số cầu thủ khác, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi còn vừa bị điều tra nghi án tham nhũng và có tin tập đoàn Qatar Sports Investments đã định rút vốn khỏi CLB. Vấn đề cuối được cho là đáng kể nhất bởi Qatar đang bị cấm vận kinh tế và chi phí điều hành một CLB bóng đá ở Pháp rất ít lời lãi do thuế suất cao.

Ngay cả HLV Tuchel cũng không dám khẳng định cả Neymar và Mbappe sẽ ở lại Paris mùa sau, khi mới đây ông nói “Có thể họ sẽ ở một nơi khác với một dự án mới”. Đây là lần đầu tiên HLV người Đức thừa nhận về khả năng đó từ khi dẫn dắt PSG, ông nói “tôi không ngây thơ bởi có rất nhiều CLB muốn có họ”.

24h.


Lượt xem: 115

Trả lời