Peru – Argentina: Mãn nhãn màn rượt đuổi

Cập nhật 07/10/2016, 14:10:37

(Peru – Argentina, lượt 9 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ) Trận đấu được duy trì ở tốc độ cao cùng liên tiếp những bàn thắng ở khoảng thời gian cuối trận.

Argentina nằm ngoài khu vực giành vé trực tiếp tham dự World Cup 2018. Bên cạnh đó họ cũng phải đối mặt nhiều thử thách. Messi chấn thương không kịp tham dự trong khi phải hành quân đến sào huyệt của Peru.

Peru - Argentina: Mãn nhãn màn rượt đuổi - 1

Higuain đã có bàn thắng rất đẹp mắt

Những phút đầu trận Argentina không thể triển khai thế trận. Họ phải lựa chọn cách chơi phòng ngự để chờ đợi thời cơ. Và rồi vận may đã mỉm cười với thầy trò Bauza khi trung vệ Mori tận dụng thành công quả phạt góc mở tỷ số ngay phút 16.

Sau bàn thắng, Argentina tiếp tục chơi rình rập chờ đợi cơ hội phản công. Kịch bản này tiếp tục được duy trì đến hiệp 2 nhưng bất ngờ bị phá vỡ bởi tình huống xuất thần của Guerrero. Peru như được tiếp thêm sức mạnh tinh thần và tiếp tục công phá Argentina.

Kịch tính được đẩy lên cao vào cuối trận. Higuain một lần nữa đưa Argentina vượt lên sau pha phối hợp đẳng cấp cùng Mascherano. Tuy nhiên chỉ đúng 7 phút sau Peru gỡ hòa trên chấm phạt đền ấn định tỷ số hòa 2-2.

Với kết quả này, Argentina vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5, có cùng 16 điểm với hai đội xếp trên là Colombia và Ecuardo. Trong khi đó, Peru vươn lên thứ 8 và cách vé đi Nga đúng 8 điểm.

Chung cuộc: Peru 2-2 Argentina (Hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: 

Peru: Guerrero 58, Cueva 84′ (penalty)

Argentina: Mori 16′, Higuain 77′

Đội hình ra sân:

Peru: Gallese, Rodriguez, Ramos, Trauco, Corzo, Flores, Yotun, Tapia, Guerrero, Cueva, Benavente

Argentina: Romero, Mori, Otamendi, Rojo, Zabaleta, Mascherano, Krannevitter, Di Maria, Dybala, Aguero, Higuain

24h.


Lượt xem: 36

Trả lời