Pep Guardiola lên kế hoạch chia tay Man City

Cập nhật 14/6/2023, 09:06:29

Pep Guardiola chắc chắn sẽ chia tay Man City khi hết hạn hợp đồng vào năm 2025 và đang lên kế hoạch cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Theo giới truyền thông Anh, HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ chia tay Man City khi hợp đồng hết hạn vào năm 2025. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không có ý định gắn bó hàng thập kỷ với đội chủ sân Etihad, giống như Sir Alex Ferguson ở MU hay Arsene Wenger tại Arsenal.

Hồi tháng 11 năm ngoái, Pep Guardiola và Man City đã gia hạn hợp đồng tới năm 2025. Đôi bên sẽ gắn bó với nhau 9 năm, nếu thực hiện trọn vẹn giao kèo này.

Thời điểm Pep Guardiola cập bến sân Etihad hồi năm 2016, nhiều người cho rằng HLV này sẽ không gắn bó với Man City quá 3 năm. Trước đó, Pep Guardiola chỉ dẫn dắt Barca 4 năm và Bayern Munich 3 năm.

Một số nguồn tin cho biết, Pep Guardiola đã suy tính tới bước tiếp theo trong sự nghiệp. Ông có thể sẽ sang Italia cầm quân tại Serie A hoặc dẫn dắt một ĐTQG sau khi rời Man City.

Dưới sự lèo lái của Pep Guardiola, Man City đã giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 FA Cup, 4 League Cup, 2 Community Shield và chinh phục đỉnh cao Champions League.

Sau chiến tích giành cú ăn ba ở mùa giải 2022/2023 với chức vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League, Man City đang đứng trước cơ hội giành cú ăn sáu nếu tiếp tục chiến thắng ở Siêu cúp châu Âu, Community Shield và FIFA Club World Cup./.

VOV.


Lượt xem: 3

Trả lời