Ông chủ của Arsenal khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng

Cập nhật 07/5/2020, 14:05:54

Stan Kroenke – ông chủ của Arsenal vẫn hái ra tiền trong thời điểm đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn thế giới.

Dịch Covid-19 ảnh hưởng tới mọi mặt đời sống xã hội trên toàn thế giới. Trong ngành thể thao, nhiều giải đấu lớn quy mô thế giới đến các giải đấu nhỏ đều phải tạm hoãn, lùi lịch thậm chí phải hủy bỏ.

Nhiều đội bóng lâm vào tình trạng khó khăn về tài chính khi bị mất nhiều nguồn doanh thu. Đó là lý do mà nhiều ông chủ các CLB đàm phán để thuyết phục các cầu thủ giảm lương.

ong chu cua arsenal khien ca the gioi phai ngo ngang hinh 1
Tài sản của ông chủ Arsenal tăng lên trong năm 2020 (Ảnh: AP).

Ông chủ của Arsenal cũng thuyết phục ban huấn luyện, các cầu thủ giảm 12,5% tiền lương. Trong số 27 cầu thủ “Pháo thủ” thì có 3 cầu thủ không đồng ý giảm lương, đáng chú ý nhất là Oezil.

Nhiều người đã chỉ trích Oezil vì không chia sẻ gánh nặng với CLB, nhưng theo nghiên cứu mới nhất của Viện nghiên cứu chính sách thì ông chủ của Arsenal không hề bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Theo chương trình nghiên cứu mang tên Blillionaire Bonanza, khối tài sản của Stan Kroenke, ông chủ của Arsenal là 8,1 tỷ bảng đã tăng thêm 323 triệu bảng nữa từ đầu năm 2020. Trong khi đó, tài sản của vợ ông này cũng tăng 97 triệu bảng.

Stan Kroenke kiếm tiền giỏi trong thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát vì ông kinh doanh nhiều ngành khác nữa. Arsenal chỉ là một trong số những CLB thể thao mà ông chủ người Mỹ sở hữu. Theo thông tin từ Daily Mail, Stan Kroenke sẽ hỗ trợ tài chính để Arsenal vượt qua khó khăn khi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19./.


Lượt xem: 37

Trả lời