Ngả mũ Quang Hải: “Thần Tài” 2 lần giúp ĐT Việt Nam gieo sầu Malaysia

Cập nhật 11/10/2019, 05:10:25

Bàn thắng duy nhất của Nguyễn Quang Hải đã giúp ĐT Việt Nam thắng ĐT Malaysia tối 10/10 ở vòng loai World Cup 2022. Đó không phải là lần đầu tiên mà tiền vệ mang áo số 19 của chúng ta giúp đội nhà bắt “Những chú hổ” nếm mùi thất bại ở các giải đấu lớn.

Sau trận hòa 0-0 đáng tiếc khi làm khách của ĐT Thái Lan ngày 5/9, ĐT Việt Nam đã giành được chiến thắng đầu tiên tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á khi tiếp đón ĐT Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình.

Ngả mũ Quang Hải: "Thần Tài" 2 lần giúp ĐT Việt Nam gieo sầu Malaysia - 1

Quang Hải ngả người sút bóng giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 trước ĐT Malaysia

Người hùng mang về 3 điểm cho ĐT Việt Nam chính là Nguyễn Quang Hải khi anh đón đường chuyền vượt tuyến rất hay của đội trưởng Quế Ngọc Hải trước khi ngả người dứt điểm chân trái hạ gục thủ thành Mohd Farizal Marlias ở phút 40.

Trước đó, cũng chính “số 19” của ĐT Việt Nam đã sút tung lưới của ĐT Malaysia phút 28 với pha đá nối tung lưới đội bạn sau nỗ lực của Đỗ Hùng Dũng bên cánh trái nhưng tiếc là pha làm bàn này đã không được công nhận vì lỗi việt vị.

Chính kết quả đó đã giúp ĐT Vượt Nam vượt qua “Harimau Malaya” 3-2 chung cuộc sau 2 lượt trận để đăng quang chức vô địch bóng đá Đông Nam Á lần thứ 2 trong lịch sử và là lần đầu tiên sau 10 năm.

Ngả mũ Quang Hải: "Thần Tài" 2 lần giúp ĐT Việt Nam gieo sầu Malaysia - 2

Ngả mũ Quang Hải: "Thần Tài" 2 lần giúp ĐT Việt Nam gieo sầu Malaysia - 3

Niềm phấn khích cao độ của Quang Hải và các CĐV ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình khi lại gieo sầu cho “Hổ Mã-lai”

Chia sẻ về pha kiến tạo cho Quang Hải ghi bàn giúp ĐT Việt Nam thắng ĐT Malaysia ở trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tối 10/10, thủ quân Quế Ngọc Hải cho biết:

“Thực sự thì hôm nay Quang Hải có 2 pha ghi bàn, 1 pha ghi bàn thì việt vị nhưng mọi người cũng biết đẳng cấp của Quang Hải đã được chứng minh không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà hiện tại cậu ấy còn là một cầu thủ rất đặc biệt của bóng đá châu Á.”

Ngay sau trận đấu với ĐT Malaysia ở Mỹ Đình, Quang Hải và ĐT Việt Nam sẽ rời khách sạn nơi đang đóng quân lúc 2h30 rạng sáng 11/10 để bay vào TP.HCM rồi bay tiếp sang đảo Bali, nơi chúng ta sẽ đối đầu đội chủ nhà Indonesia ở lượt trận thứ tư bảng G vòng loại World Cup 2022 vào lúc 18h30 tối 15/10 sắp tới.

Theo Bóng đá


Lượt xem: 104

Trả lời