Neymar nhận thẻ đỏ, Mbappe giúp PSG thắng kịch tính Strasbourg

Cập nhật 29/12/2022, 08:12:16

Ngôi sao của ĐT Brazil bị truất quyền thi đấu sau 2 tấm thẻ vàng liên tiếp ở phút 61 và 62 trong trận gặp Strasbourg tại vòng 16 Ligue 1 rạng sáng 29/12.

Sáng 29/12 (giờ Việt Nam), PSG có màn tiếp đón Strasbourg trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 16 Ligue 1. Ở trận đấu này, PSG có sự phục vụ của Neymar và Mbappe, nhưng Messi vẫn chưa trở lại vì đang trong kỳ nghỉ sau World Cup 2022.

Neymar nhận thẻ đỏ, Mbappe giúp PSG thắng kịch tính Strasbourg - Ảnh 1.

Mặc dù không có Messi, nhưng PSG vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận trước Strasbourg. Sức ép từ phía PSG khiến Strasbourg phải vào lưới nhặt bóng ngay từ phút 14 của trận đấu. Neymar là người kiến tạo để trung vệ Marquinhos xé lưới đối thủ.

Neymar nhận thẻ đỏ, Mbappe giúp PSG thắng kịch tính Strasbourg - Ảnh 2.

Tuy nhiên, cũng chính trung vệ này đã mang về bàn gỡ hòa cho Strasbourg với pha đá phản ở phút 51. Sau khi có bàn gỡ hòa, Strasbourg đã chơi phòng ngự phản công rất hay khiến PSG lâm vào bế tắc.

Neymar nhận thẻ đỏ, Mbappe giúp PSG thắng kịch tính Strasbourg - Ảnh 3.

Phút 62, Neymar đột phá vào vùng cấm và ngã ra sân sau tình huống tranh chấp với trung vệ số 24, Alexander Djiku. Trọng tài chính Clement Turpin ngay lập tức cắt còi nhưng không chỉ tay vào chấm 11 m.

Neymar nhận thẻ đỏ, Mbappe giúp PSG thắng kịch tính Strasbourg - Ảnh 4.

Thay vào đó, ông chạy đến và rút thẻ vàng thứ 2 cho Neymar vì lỗi ăn vạ. Pha làm chậm cũng chỉ ra rằng cầu thủ sinh năm 1992 đã ngã dù không chịu bất kỳ tác động nào. Trước đó chỉ 1 phút, Neymar cũng đã phải nhận một thẻ vàng vì lỗi vung tay vào mặt Adrien Thomasson (số 10) ở một tình huống tranh chấp ở khu vực giữa sân.

Neymar nhận thẻ đỏ, Mbappe giúp PSG thắng kịch tính Strasbourg - Ảnh 5.

Tuyển thủ Brazil lặng lẽ rời sân trong những tiếng la ó của CĐV đội khách. Đây là lần đầu tiên từ mùa 2020/21, Neymar bị truất quyền thi đấu bởi 2 thẻ vàng.

Neymar nhận thẻ đỏ, Mbappe giúp PSG thắng kịch tính Strasbourg - Ảnh 6.

Khi trận đấu trôi đến phút bù giờ, những tưởng PSG sẽ bị chia điểm thì bất ngờ đã xảy ra, khi trọng tài cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Kylian Mbappe dứt điểm lạnh lùng ấn định chiến thắng 2-1 cho PSG.

Chiến thắng 2-1 trước Strasbourg giúp PSG xây chắc ngôi đầu với 44 điểm sau 16 trận đấu, hơn Lens đội đứng thứ 2 tới 8 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, PSG sẽ có chuyến làm khách trên sân của Lens.

Theo VTV


Lượt xem: 2

Trả lời