Neymar chính thức về Al Hilal giá 90 triệu euro: Khi nào đối đầu Ronaldo, Benzema?

Cập nhật 16/8/2023, 08:08:05

Neymar đã chính thức hoàn tất vụ chuyển nhượng từ PSG sang Al Hilal.

Neymar đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 90 triệu euro của anh từ Paris Saint-Germain sang CLB Al Hilal tại giải VĐQG Saudi Arabia. Với thương vụ này Neymar sẽ hưởng mức thu nhập lên tới 160 triệu euro trong một bản hợp đồng 2 năm, mức lương đó cao gấp 6 lần mức lương anh hưởng tại PSG.

Neymar chính thức về Al Hilal giá 90 triệu euro: Khi nào đối đầu Ronaldo, Benzema? - 1

Neymar gia nhập Al Hilal với giá 90 triệu euro

Ở tuổi 31, Neymar không còn được xem là cầu thủ chủ chốt tại Parc des Princes và ban lãnh đạo PSG đã bàn về việc bán anh để đầu tư vào những cầu thủ trẻ và có khao khát thể hiện hơn. Đề nghị của Al Hilal đến rất đúng lúc và PSG đã nhận lời, còn Neymar bị thuyết phục bởi những đãi ngộ tài chính cực kỳ hời dành cho một siêu sao bóng đá.

Theo báo chí quốc tế, trong hợp đồng của Neymar với Al Hilal có những điều khoản như anh sẽ kiếm hơn 500.000 euro cho mỗi nội dung anh đăng trên Instagram quảng bá cho Saudi Arabia. Anh sẽ có chuyên cơ phục vụ việc đi lại bất cứ lúc nào, và được sống chung với bạn gái Bruna Biancardi dù họ chưa kết hôn và luật Saudi Arabia cấm các cặp chưa kết hôn chung sống.

Mỗi chiến thắng của Al Hilal với Neymar trên sân sẽ giúp anh đút túi khoảng hơn 75.000 euro, trong khi mỗi bàn thắng, kiến tạo của anh cũng sẽ có mức thưởng riêng dù con số cụ thể chưa được tiết lộ. Al Hilal thi đấu ở thủ đô Riyadh và Neymar sẽ được ở tạm trong một căn hộ thượng hạng ở công trình siêu cao tầng Kingdom Centre trong thời gian anh chờ chuyển hẳn tới một nơi ở ưng ý hơn.

Vậy khi nào Neymar có thể đá trận ra mắt cho Al Hilal? Anh có thể sẽ ra sân trong trận gặp Al Feiha vào đêm ngày 19/8 tới nhưng cùng lắm chỉ từ ghế dự bị, và trận gặp Al Raed đêm ngày 24/8 mới là trận Neymar có khả năng đá chính cao.

Tiếc rằng Neymar đã không đến sớm hơn để cùng Al Hilal đối đầu Al Nassr của Cristiano Ronaldo và Sadio Mane, và cuộc gặp này dự kiến sẽ phải chờ tới ngày 30/11. Nhưng trước mắt Neymar cùng đội bóng mới sẽ có những trận đại chiến khác: Họ sẽ gặp Al Ettifaq của Jordan Henderson và Moussa Dembele vào 1h ngày 29/8 (giờ Việt Nam), trước khi gặp Al Ittihad của Karim Benzema và N’Golo Kante lúc 1h ngày 2/9.

24h.


Lượt xem:

Trả lời