Napoli – Liverpool: Tấn công quyến rũ, sụp đổ khó tin

Cập nhật 18/9/2019, 07:09:51

(Kết quả bóng đá cúp C1, Napoli – Liverpool, lượt đầu bảng E cúp C1 2019/20) Napoli và Liverpool mang đến cho người xem 90 phút cực kì đáng xem.

Với việc tung ra đội hình có nhiều cầu thủ tấn công, Napoli và Liverpool chơi ăn miếng trả miếng bốc lửa từ đầu. Phút thứ 3, Salah dùng tốc độ băng lên cánh phải nhưng hàng thủ Napoli tập trung ngăn cản. Phút 7, Rui tung ra 2 pha dứt điểm cực mạnh khiến thủ thành Adrian vất vả cản phá. Insigne có đánh đầu bồi tung lưới Liverpool nhưng anh đã bị thổi việt vị.

Kết quả bóng đá cúp C1, Napoli - Liverpool: Tấn công quyến rũ, sụp đổ khó tin - 1

Hai đội bỏ lỡ nhiều cơ hội

Tốc độ trận đấu được duy trì cực cao sau đó. Liverpool nhiều lần lên bóng thần tốc nhưng trung vệ Koulibaly chơi rất hay truy cản. Van Dijk và Matip của đội khách cũng có những pha cắt bóng đẳng cấp. Đó là một phần lý do khiến hiệp 1 chưa có bàn thắng.

Sang hiệp 2, Napoli suýt mở tỷ số phút 49. Rui treo bóng vọt qua đầu Van Dijk cho Mertens dứt điểm nhưng thủ thành số 2 của Liverpool, Adrian bay người cản phá xuất sắc. Sau đó, “Lữ đoàn đỏ” kiểm soát tốt cuộc chơi. Phút 65, Manolas đỡ bóng hụt trao cơ hội thuận lợi cho Salah nhưng cú đá của cầu thủ người Ai Cập không thắng được thủ thành Napoli.

Công không lên tiếng, thủ lại mắc lỗi thảm họa. Robertson phạm lỗi với Callejon trong vòng cấm. Mertens sút phạt đền thành công mở tỷ số cho Napoli phút 82. Trong thời gian bù giờ, đến Van Dijk cũng sai lầm chết người khi chuyền về tạo điều kiện cho cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Llorente ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Napoli trước nhà ĐKVĐ.

Tỷ số chung cuộc: Napoli 2-0 Liverpool (H1: 0-0)

Ghi bàn: Mertens 82′ (penalty), Llorente 90’+2

24h.


Lượt xem: 21

Trả lời