MU vùi dập Chelsea 4-0: Báo chí Anh phát cuồng, khen 2 “bom tấn” quá hay

Cập nhật 12/8/2019, 08:08:53

Giới truyền thông Anh “phát cuồng” vì MU với màn trình diễn đỉnh cao trước Chelsea ở trận ra quân Premier League.

MU bước vào mùa giải Premier League 2019/20 với nhiều nghi ngờ, đặc biệt khi đối thủ của họ là Chelsea. Tuy nhiên trong một ngày thăng hoa, “Quỷ đỏ” đã xuất sắc đánh bại kình địch 4-0 với những bàn thắng của Marcus Rashford (cú đúp), Anthony Martial và Daniel James.

MU vùi dập Chelsea 4-0: Báo chí Anh phát cuồng, khen 2 "bom tấn" quá hay - 1

MU “phủ sóng” trên các mặt báo Anh quốc

Sau trận đấu, không ngạc nhiên khi cái tên MU xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo thể thao Anh quốc, trong đó Marcus Rasford – tác giả của hai bàn thắng nhận được vô số lời khen ngợi.

“MU 4-0 Chelsea: Quỷ đỏ thăng hoa ở Old Trafford, Martial, Rashford và James kết liễu The Blues của Lampard”, trích dòng tít trên Mirror.

“MU khởi đầu mùa giải như một vụ nổ khi nã 4 bàn vào lưới Chelsea. Rashford lập cú đúp, tân binh Daniel James cũng có bàn thắng trong ngày ra mắt”, Daily Mail.

“Cú đúp của Rashford giúp MU hủy diệt Chelsea”, The Guardian.

Bên cạnh Rashford, hai tân binh Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire cũng được điểm mặt chỉ tên. Thậm chí, tờ Mirror chấm Wan-Bissaka điểm cao nhất trận (8, bằng Rashford), trong khi Maguire nhận điểm 7. Rõ ràng, bộ đôi trị giá 130 triệu bảng (Wan-Bissaka 50 triệu bảng, Maguire 80 triệu bảng) đã có màn ra mắt không thể mỹ mãn hơn:

“Wan-Bissaka: Ra mắt hoàn hảo – rắn rỏi, mạnh mẽ và ngoan cường, tuyệt vời cầu thủ xuất sắc nhất trận. Maguire: Dường như sinh ra để dành cho MU, phòng ngự mạnh mẽ, một chiến binh thực sự”.

Cách đây chưa lâu, HLV Ole Gunnar Solskjaer từng gây bất ngờ khi bán Romelu Lukaku cho Inter Milan và không mua thêm tiền đạo nào. Tuy nhiên màn trình diễn của Rashford và Martial cho thấy quyết định này hoàn toàn sáng suốt. Theo Mirror, MU hiện tại không còn nhớ nhung tiền đạo người Bỉ nữa.

“Rashford cho thấy MU không còn nhớ Lukaku nữa, Maguire đã vượt qua bài test đầu tiên, Martial rốt cục cũng tìm lại niềm vui”.

MU vùi dập Chelsea 4-0: Báo chí Anh phát cuồng, khen 2 "bom tấn" quá hay - 2

GIới truyền thông phát cuồng vì Rashford, Wan-Bissaka và Maguire

MU vùi dập Chelsea 4-0: Báo chí Anh phát cuồng, khen 2 "bom tấn" quá hay - 3

MU vùi dập Chelsea 4-0: Báo chí Anh phát cuồng, khen 2 "bom tấn" quá hay - 4

MU vùi dập Chelsea 4-0: Báo chí Anh phát cuồng, khen 2 "bom tấn" quá hay - 6

MU đã quên đi Lukaku sau màn trình diễn đẳng cấp của Rashford, Martial

 24h.

Lượt xem: 24

Trả lời