MU thua 6/8 trận: Báo chí Anh ngán ngẩm Solskjaer, chê De Gea bắt kém

Cập nhật 22/4/2019, 10:04:59

“Quỷ đỏ” Manchester đã nhận thất bại thứ 6 trong 8 trận gần nhất. Điều này khiến báo chí Anh tỏ ra ngán ngẩm với HLV Solskjaer.

Sau khi bị loại khỏi Champions League, MU tiếp tục thua tan nát 0-4 trước Everton. Tuy nhiên, đây có thể xem là thất bại tồi tệ nhất của Solskjaer từ ngày chính thức được bổ nhiệm làm thuyền trưởng đội chủ sân Old Trafford.

MU thua 6/8 trận: Báo chí Anh ngán ngẩm Solskjaer, chê De Gea bắt kém - 1

Everton nhấn chìm MU tại Goodison Park

Kết quả sấp mặt khiến mục tiêu lọt vào Top 4 của MU trở nên quá xa vời. Trong khi báo chí Anh cũng tỏ ra thất vọng với màn trình diễn cực kỳ bạc nhược tại Goodison Park của thầy trò Solskjaer.

Trên tạp chí Daily Mail, cây viết Ian Herbert cho hay. “MU chẳng khác gì so với 5 năm về trước, đó là vào thời điểm David Moyes có thời gian ngắn tiếp quản đội bóng. Và điều này khiến tất cả tự hỏi Solskjaer có thể làm tốt hơn so với 3 huấn luyện viên sau triều đại hoàng kim của Sir Alex Ferguson hay không.”

Trong một diễn biến khác, tờ BBC cho rằng Everton đã phơi bày toàn bộ mọi điểm yếu của MU và khiến HLV Solskjaer phải đối mặt với những thách thức quá lớn trong cuộc đua vào Top 4.

Tạp chí The Mirror cũng chỉ trích thất bại thứ 6 trong 8 trận gần nhất của MU trong thời gian qua. Rõ ràng Solskjaer đang phải chịu trách nhiệm với bộ mặt ảm đạm của đội bóng.

Nguồn tin cũng không quên chê trách De Gea trong bàn thua thứ 2 sau cú sút xa của Sigurdsson. Theo Opta, De Gea đã thủng lưới 8 bàn thua từ ngoài vòng cấm tại Premier League mùa này.

Cuối cùng, The Guardian nhắc đến sự hỗn loạn của MU dưới thời Solskjaer, bất chấp việc đội bóng này đang chờ đón  ánh bình minh vào mùa giải mới.

Sau trận thua tan nát, MU liên tiếp đón những kỷ lục đáng quên khi Solskjaer đã thua 3 trận sân khách liên tiếp tại Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 1/1996 tới nay. Ngoài ra, MU đã nhận tổng cộng 48 bàn thua mùa này, nhiều nhất trong kỷ nguyên giải đấu.

MU thua 6/8 trận: Báo chí Anh ngán ngẩm Solskjaer, chê De Gea bắt kém - 2

Đoàn quân của Solskjaer bị hủy diệt

MU thua 6/8 trận: Báo chí Anh ngán ngẩm Solskjaer, chê De Gea bắt kém - 3

Richarlison lập siêu phẩm

24h.


Lượt xem: 28

Trả lời