MU – Sevilla: Khởi đầu như mơ, ngỡ ngàng 2 bàn phản lưới (Europa League)

Cập nhật 14/4/2023, 08:04:32

(Lượt đi tứ kết Europa League) MU đã có khởi đầu như mơ nhưng kết cục lại quá bất ngờ với 2 bàn phản lưới nhà.

MU tiếp đón Sevilla trên sân nhà trong trận lượt đi tứ kết Europa League. HLV Ten Hag tiếp tục sử dụng Sabitzer trong đội hình chính và để Eriksen dự bị. Ngay ở phút đầu tiên, Sancho đã làm lưới của Sevilla rung lên nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Kết quả bóng đá MU - Sevilla: Khởi đầu như mơ, ngỡ ngàng 2 bàn phản lưới (Europa League) - 1

Sabitzer lập cú đúp giúp MU vượt lên dẫn trước

Tuy nhiên, số đông khán giả trên sân Old Trafford không phải chờ đợi lâu. Phút 15, Bruno Fernandes chọc khe cho Sabitzer băng xuống dứt điểm. Bóng chạm chân Marcao nên hơi đổi hướng khiến thủ thành Bounou chỉ còn biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

6 phút sau, Sabitzer tiếp tục phá bẫy việt vị, đón đường chuyền của Martial và tung cú dứt điểm chuẩn xác để nhân đôi cách biệt. Có được lợi thế sớm, MU dồn ép hoàn toàn đối thủ và tạo ra hàng loạt cơ hội. Đáng tiếc, họ lại không tận dụng được thêm một lần nào nữa.

Sang đến hiệp hai, HLV Ten Hag đưa ra một loạt sự thay đổi với mục đích bảo toàn lực lượng. Thế trận tưởng như không có gì lại bất ngờ diễn biến phức tạp chỉ trong vòng 10 phút cuối. Phút 84, Malacia phòng ngự chủ quan giúp Navas đón được bóng. Cầu thủ này để bóng chạm chân, đổi hướng khiến De Gea không kịp phản xạ.

Chỉ 1 phút sau, Lisandro Martinez bất ngờ dính chấn thương dù không va chạm với ai. MU chỉ còn chơi với 10 người trên sân do hết quyền thay người. Tới phút 90+2, En Nesyri bật cao đánh đầu trong vòng cấm. Bóng đập vào đầu Maguire, đổi hướng khiến De Gea một lần nữa phải bó tay. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 2-2 và MU mất sạch lợi thế sau lượt đi.

Tỉ số chung cuộc: MU 2-2 Sevilla (H1: 2-0)

Ghi bàn

MU: Sabitzer 15′, 21′

Sevilla: Malacia 84′, Maguire 90+2′ (phản lưới)

24h.


Lượt xem: 1

Trả lời