MU nhận tin vui trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại

Cập nhật 24/11/2023, 09:11:32

MU nhận tin rất vui trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại khi hậu vệ Luke Shaw đã có thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh trở lại và MU sẽ có màn đối đầu với Everton, đội bóng mới bị trừ 10 điểm vì những vi phạm quy định tài chính. Thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ đến làm khách tại Goodison Park với tin mừng về lực lượng. Theo đó, Luke Shaw bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến và đã có thể tham gia buổi tập cùng các đồng đội.

Hậu vệ người Anh nghỉ thi đấu từ tháng 8, dự kiến sẽ trở lại vào năm sau, nhưng chấn thương cơ của Luke Shaw tiến triển tốt. Cuối tuần này, anh có thể trở lại và bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ nơi hành lang cánh trái.

Trong thời gian Shaw vắng mặt, HLV Ten Hag đã sử dụng Sergio Reguilon, Diogo Dalot, Victor Lindelof và Sofyan Amrabat ở vị trí hậu vệ cánh trái, nhưng không ai đạt được sự tin cậy như cầu thủ sinh năm 1995. Sự trở lại của Shaw cũng giúp ích rất nhiều cho Marcus Rashford, chân sút đang đánh rơi phong độ vì không có người chia lửa ưng ý ở hành lang trái.

Dù có sự tái xuất của Luke Shaw nhưng MU tiếp tục đau đầu với chấn thương của Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Casemiro – những người chỉ có thể trở lại tập luyện ở giai đoạn cuối năm nay. Trong khi đó, Christian Eriksen, Rasmus Hojlund, Jonny Evans và Andre Onana bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Trận đấu Everton – MU sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 26/11 tới theo giờ Việt Nam.


Lượt xem: 5

Trả lời