MU liên tiếp sảy chân: Thống kê sốc cho thấy Ten Hag tệ hơn Solskjaer

Cập nhật 10/5/2023, 14:05:02

Những tưởng MU dưới thời HLV Ten Hag có sự tiến bộ toàn diện so với khi Solskjaer còn làm việc, nhưng có thống kê chỉ ra điều trái ngược.

MU gây thất vọng trong thời gian gần đây. Họ để thua 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, qua đó bị Liverpool rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm.

MU liên tiếp sảy chân: Thống kê sốc cho thấy Ten Hag tệ hơn Solskjaer - 1

MU thua đau West Ham ở vòng 35 Ngoại hạng Anh

Tính riêng tại giải đấu số một xứ sương mù mùa bóng năm nay, MU đã nhận tới 9 thất bại. Con số mà HLV Ten Hag có được với đội chủ sân Old Trafford hiện tại tệ hơn Solskjaer trong cả 2 mùa giải 2019/20 (8 thất bại) và 2020/21 (6 thất bại) ông cầm quân “Quỷ đỏ”.

Vào mùa giải Ngoại hạng Anh 2019/20, MU cán đích ở vị trí thứ 3. Trong khi đó sang đến mùa 2020/21, nửa đỏ thành Manchester xếp thứ 2. Thành tích ấy tất nhiên tốt hơn so với những gì Ten Hag làm được hiện tại với “Quỷ đỏ” (xếp thứ 4 với 63 điểm sở hữu).

Theo ghi nhận của tờ The Sun, một số fan của MU đã tỏ thái độ vô cùng bất ngờ với thống kê kể trên: “Tôi nợ Solskjaer lời xin lỗi. Những gì ông ấy đạt được với MU còn không tệ như Ten Hag đang làm bây giờ”, Sự khác biệt duy nhất của MU dưới thời Ten Hag so với Solskjaer là Casemiro”, “Mọi người tỏ thái độ không công bằng với Solskjaer, ông ấy còn làm tốt hơn Ten Hag”.

Tuy nhiên, Ten Hag có thể vượt qua số điểm tốt nhất mà Solskjaer từng đạt được tại MU. Mùa giải 2020/21 chứng kiến Solskjaer cùng các học trò đạt 74 điểm, trong khi “Quỷ đỏ” ở mùa bóng hiện tại có thể kiếm về 75 điểm nếu thắng 4 trận còn lại.

Ten Hag có số trận thua cùng MU ở Ngoại hạng Anh nhiều hơn thời Solskjaer, nhưng ông thầy người Hà Lan lại có được danh hiệu. Ông giúp “Quỷ đỏ” vô địch League Cup, chưa kể còn có thể giành thêm chức vô địch FA Cup nếu đánh bại được Man City ở trận chung kết diễn ra vào ngày 3/6.


Lượt xem:

Trả lời