MU lập kỳ tích với bộ 3 bất bại, Ten Hag xoay xở “như thần” khiến fan phấn khích

Cập nhật 17/4/2023, 13:04:03

MU lập kỳ tích với bộ 3 bất bại, Ten Hag xoay xở “như thần” khiến fan phấn khích

Eriksen mới có trận đá chính đầu tiên cho MU kể từ sau chấn thương diễn ra vào tháng 1. HLV Ten Hag chọn anh để thay thế Sabitzer bị chấn thương bất đắc dĩ khi khởi động. Tuy nhiên cầu thủ người Đan Mạch đã cùng với Casemiro và Bruno Fernandes tạo nên hàng tiền vệ công thủ toàn diện trước Nottingham.

MU lập kỳ tích với bộ 3 bất bại, Ten Hag xoay xở "như thần" khiến fan phấn khích - 1

Eriksen trở lại với phong độ khá ấn tượng

Sự cơ động của bộ ba Eriksen – Casemiro – Bruno Fernandes giúp MU làm chủ hoàn toàn thế trận. Đáng chú ý, theo thống kê từ Opta, “Quỷ đỏ” có thành tích bất bại mỗi khi 3 cầu thủ này cùng đá chính.

Cụ thể, Eriksen, Casemiro và Bruno Fernandes cùng sát cánh ở đội hình xuất phát trong 17 trận của MU trên mọi đấu trường. Trong đó, đội chủ sân Old Trafford thắng tới 15 và hòa 2 trận, đạt tỷ lệ thắng lên tới 88%.

Những thống kê kể trên kèm theo màn trình diễn đến từ bộ ba Eriksen – Casemiro – Bruno Fernandes trước Nottingham đã cho thấy tầm quan trọng và đẳng cấp cao của họ.

HLV Ten Hag còn tạo ra đột phá khi đẩy hậu vệ phải Dalot sang thi đấu ở hành lang cánh trái. Chiến lược gia người Hà Lan làm vậy để thay cho Luke Shaw và Malacia bị chấn thương.

Tưởng chừng đó chỉ là phương án chữa cháy, nhưng không, Dalot thi đấu khá tốt ở cánh trái. Anh hiếm khi để đối thủ khoét vào vị trí của mình. Chưa kể, hậu vệ người Bồ Đào Nha còn ghi bàn cho “Quỷ đỏ” ở trận cầu này.

MU lập kỳ tích với bộ 3 bất bại, Ten Hag xoay xở "như thần" khiến fan phấn khích - 2

Dalot chơi khá ổn trong ngày đá trái sở trường

Các fan MU tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng trước tài “liệu cơm gắp mắm” của HLV Ten Hag. Theo ghi nhận của tờ The Sun, nhiều CĐV “Quỷ đỏ” đã khen hết lời ông thầy người Hà Lan:

“Ten Hag cho Dalot đá hậu vệ trái, vị trí không đúng sở trường đối với cầu thủ này. Nhưng rốt cuộc Dalot lại ghi bàn. Đó là tài dụng binh của HLV đẳng cấp”; “Việc để Dalot đá ở cánh trái sẽ là giải pháp tốt cho Ten Hag trong thời gian tới”; “Ten Hag không hổ danh là bậc thầy chiến thuật”.

Đây không phải lần đầu HLV Ten Hag xếp cầu thủ thi đấu trái sở trường. Trước đây, ông từng đưa Luke Shaw đá vị trí trung vệ.

24h.


Lượt xem:

Trả lời