MU gặp đối thủ nào ở bán kết FA Cup, chờ Man City tạo chung kết trong mơ

Cập nhật 20/3/2023, 12:03:58

MU và Man City đã xác định được đối thủ của mình ở vòng bán kết FA Cup.

Trong khi Man City thắng dễ dàng Burnley 6-0 để tiến vào bán kết FA Cup, thì MU vượt qua Fulham đầy khó nhọc với thắng lợi 3-1 sau khi bị dẫn trước. Tiến tới vòng đấu dành cho 4 đội bóng mạnh nhất, 2 đội bóng thành Manchester sẽ không gặp nhau.

MU gặp đối thủ nào ở bán kết FA Cup, chờ Man City tạo chung kết trong mơ - 1

MU thể hiện bản lĩnh ở vòng tứ kết

MU đối đầu Brighton, trong khi đó Man City chạm trán Sheffield. So với nửa xanh thành Manchester, “Quỷ đỏ” gặp đối thủ khó chơi hơn.

Brighton duy trì phong độ rất cao trong thời gian qua, thậm chí còn có cơ hội chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh. Nhìn sang Sheffield, họ chỉ là đội hiện chơi ở giải hạng Nhất nước Anh.

Nên nhớ Brighton từng khiến không ít ông lớn ôm hận ở mùa giải năm nay. MU ở vòng khởi đầu Ngoại hạng Anh cũng không phải trường hợp ngoại lệ khi họ thua “Chim mòng biển” với tỷ số 1-2.

Tại tứ kết FA Cup, Brighton và Sheffield đều có những chiến thắng vang dội. Trong khi Brighton hạ Grimsby Town với 5 bàn không gỡ, thì Sheffield khuất phục Blackburn Rovers với thắng lợi 3-2.

2 trận bán kết FA Cup dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 22/4 (Man City đấu Sheffield) và 23/4 (MU gặp Brighton). Các đội thi đấu tại Wembley thay vì được chơi trên sân nhà.

Nếu MU và Man City thi đấu tốt, họ hoàn toàn có cửa gặp nhau ở chung kết FA Cup. Đây là điều mà các fan luôn rất chờ đợi. Những trận Derby Manchester luôn tạo ra không khí vô cùng hấp dẫn đối với các CĐV trung lập cho tới fan trung thành 2 đội.

Lần gần nhất MU vô địch FA Cup là ở mùa giải 2015/16. Trong khi đó, Man City xưng vương gần nhất vào mùa 2018/19.

24h.


Lượt xem: 2

Trả lời