MU đón Hojlund vẫn sáng cửa mua Kane: Bayern gặp khó, chờ tháng 1 nổ “bom tấn”

Cập nhật 02/8/2023, 08:08:32

MU dốc toàn lực trong thương vụ Rasmus Hojlund, và cuối cùng cũng đạt được tâm nguyện. Nhưng thậm chí “Quỷ đỏ” còn có cơ hội lớn khác nữa để tăng cường cho hàng công.

Ngày 1/8, Rasmus Hojlund có mặt ở Carrington, tiến hành buổi kiểm tra y tế. Để sở hữu tiền đạo 20 tuổi người Đan Mạch, MU đã phải trả cho Atalanta khoản tiền khổng lồ 70 triệu euro trả trước, bên cạnh đó còn thể gia tăng lên 75 triệu euro.

MU đón Hojlund vẫn sáng cửa mua Kane: Bayern gặp khó, chờ tháng 1 nổ "bom tấn" - 1

Ngay cả khi chiêu mộ Hojlund, MU được cho là vẫn liên hệ với Kane

Nhưng cũng trong ngày hôm qua, truyền thông Anh đồng loạt loan tin thương vụ Bayern Munich chiêu mộ Harry Kane dần đi vào ngõ cụt. Đề nghị của đội bóng Đức còn cách mức giá mà Tottenham yêu cầu tới 30 triệu euro nữa.

2 đề nghị trước đó lần lượt trị giá 60 và 70 triệu euro của Bayern đã không được chấp thuận. Tờ Daily Express cho hay, nhà vô địch nước Đức sẽ đưa ra mức giá lần thứ ba trị giá 80 triệu euro và cũng là đề nghị cuối cùng của họ trong thương vụ này.

Nếu chủ tịch Daniel Levy kiên quyết giữ nguyên quan điểm Tottenham chỉ bán Harry Kane với mức phí 110 triệu euro, có thể Bayern sẽ rút lui. Họ không thể chi ra số tiền quá lớn như thế cho một cầu thủ đã 30 tuổi. Nếu không phải HLV Thomas Tuchel thực sự muốn có Kane, phía Bayern đã bỏ đi từ lâu.

Bối cảnh này mở ra cơ hội cho những đội bóng khác, từ PSG đến Chelsea, thậm chí cả MU. Nếu Kane không rời Tottenham hè này song cũng không ký hợp đồng gia hạn, khả năng MU mua được tiền đạo người Anh trong tháng 1 sẽ sáng sủa hơn nhiều.

Nó gợi lại thương vụ Alexis Sanchez hồi tháng 1/2018. Khi đó, tiền đạo người Chile chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Arsenal, và rồi “Pháo thủ” đã phải chấp nhận đổi lấy Henrikh Mkhitaryan từ MU. Dù thương vụ sau đó trở thành nỗi thất vọng với cả hai phía, thực tế MU có thể tái hiện bối cảnh này cho thương vụ Harry Kane.

MU đón Hojlund vẫn sáng cửa mua Kane: Bayern gặp khó, chờ tháng 1 nổ "bom tấn" - 2

MU có thể cuỗm Kane trong tháng 1 như đã từng với Sanchez

Nếu Kane không thể ra đi vào mùa hè, MU sẽ dễ bề thương thảo với Tottenham trong mùa đông. Dù chủ tịch Daniel Levy có là tay cứng cỏi đến đâu thì ông cũng không thể hét giá một cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng.

Trong thời điểm đó, nếu MU có cơ hội cạnh tranh các danh hiệu, thì việc mua Harry Kane rõ ràng là hợp lý. Nên nhớ Hojlund chỉ mới 20 tuổi và rất khó yêu cầu chân sút người Đan Mạch có thể duy trì phong độ cao trong suốt mùa giải.

24h.


Lượt xem: 2

Trả lời