MU đấu Siêu cúp Real: Trụ cột bị cấm, rộ nghi án thiên vị

Cập nhật 25/7/2017, 08:07:22

(Tin bóng đá – Tin Ngoại hạng Anh/La Liga) Eric Bailly đã bị UEFA tuyên án phạt 3 trận treo giò do thẻ đỏ ở Europa League và do đó MU sẽ không có anh khi đấu Real Madrid trong trận Siêu cúp châu Âu.

Trung vệ Eric Bailly đã bị thẻ đỏ khi MU gặp Celta Vigo ở bán kết Europa League mùa giải 2016/17. Bị truất quyền thi đấu khiến Bailly không có mặt trong trận chung kết dù MU vẫn chiến thắng Ajax với tỷ số 2-0 để giành quyền dự Champions League mùa sau, cũng như đặt vé dự trận tranh siêu cúp với nhà vô địch cúp C1 Real Madrid.

MU đấu Siêu cúp Real: Trụ cột bị cấm, rộ nghi án thiên vị - 1

Eric Bailly bị treo giò 3 trận do thẻ đỏ trước Celta Vigo ở bán kết lượt về Europa League

Tuy nhiên chiếc thẻ đỏ do xô xát với tiền đạo John Guidetti của Celta Vigo sẽ khiến Bailly vắng mặt thêm 2 trận đấu nữa. Công bố chính thức của UEFA sau khi xem xét vụ việc cho biết án phạt của Bailly đã được tăng thêm 2 trận. Điều này có nghĩa Bailly sẽ vắng mặt trận tranh Siêu cúp diễn ra vào ngày 8/8, cũng như trận đầu tiên của MU ở vòng bảng Champions League.

Trung vệ 23 tuổi người Bờ Biển Ngà đang có mặt cùng MU trong tour du đấu nước Mỹ và đã chơi hiệp 1 ở trận thắng 2-1 trên loạt luân lưu của MU trước Real Madrid ở giải International Champions Cup. Tuy nhiên Bailly sẽ không có cơ hội được đá trận đấu gặp Real “xịn” ở một trận đấu chính thức và chắc chắn quan trọng hơn.

Theo lịch thi đấu, MU vẫn còn trận gặp Barcelona vào rạng sáng ngày 27/7 giờ Việt Nam (6h30). Sau đó “Quỷ Đỏ” sẽ còn thi đấu giao hữu gặp Valerenga và Sampdoria trước khi có cuộc thư hùng với Real Madrid.

Ngay sau khi tin này được loan báo, nhiều fan MU đã tỏ ra không bằng lòng khi cho rằng Real đã sớm ăn chắc chức vô địch siêu cúp trong tay bằng cách đòi UEFA phải loại bỏ một trụ cột của MU. Một độc giả người Anh viết trên Daily Mail gợi lại chuyện năm 2013: “Chúng ta không có cơ hội thắng Real đâu vì UEFA và trọng tài nằm trong túi bọn chúng, như cách Nani bị đuổi chẳng vì lý do chính đáng nào”.

24h.


Lượt xem: 33

Trả lời