MU – Brentford: Rashford tỏa sáng, dứt chuỗi ngày buồn (Ngoại hạng Anh)

Cập nhật 06/4/2023, 07:04:30

(Đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh) MU đã dứt chuỗi ngày buồn tại Ngoại hạng Anh và Rashford tiếp tục tỏa sáng.

MU tiếp đón Brentford trên sân nhà trong trận đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh. HLV Ten Hag đẩy Weghorst lên ghế dự bị và đưa Sancho vào sân ngay từ đầu. Trong khi đó, đội khách chủ động chơi phòng thủ số đông ngay sau tiếng còi khai cuộc. “Quỷ đỏ” mất khoảng 20 phút đầu tiên không thể tấn công được gì.

Video bóng đá MU - Brentford: Rashford tỏa sáng, dứt chuỗi ngày buồn (Ngoại hạng Anh) - 1

MU gặp nhiều khó khăn trước Brentford

Dần dà, đội chủ nhà cũng có được một số cơ hội nguy hiểm. Phút 27, Antony câu bóng vào vòng cấm cho Sabitzer. Tiền vệ người Áo tỉnh táo đánh đầu chuyền cho Rashford và số 10 của MU không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số.

Sau khi có được bàn thắng, “Quỷ đỏ” tạo ra được khá nhiều cơ hội nhưng các chân sút của họ đặc biệt là Antony lại bỏ lỡ rất đáng tiếc. Hiệp một kết thúc với lợi thế dẫn bàn thuộc về MU.

Sang đến hiệp hai, Brentford chơi chủ động hơn để tìm bàn gỡ. Đây là cơ hội để MU khai thác những khoảng trống phía sau nhưng đội chủ nhà tận dụng không thành công. Ở chiều hướng ngược lại, đội khách suýt có bàn gỡ hòa nếu De Gea không chơi xuất sắc.

Những phút cuối trận, Ten Hag yêu cầu các học trò chơi chậm và chắc để bảo toàn tỉ số. Cơn mưa lớn khiến cả hai đội thấm mệt và trận đấu kết thúc với chiến thắng tối thiểu thuộc về đội chủ nhà.

Tỉ số chung cuộc: MU 1-0 Brentford (H1: 1-0)

Ghi bàn: Rashford 27′


Lượt xem: 1

Trả lời