Một đêm không ngủ của người hâm mộ cả nước với HCV bóng đá SEA Games

Cập nhật 11/12/2019, 06:12:54

Người hâm mộ bóng đá cả nước sẽ có một đêm không ngủ để ăn mừng cùng chiến thắng tuyệt vời của các chàng trai U22 Việt Nam.

mot dem khong ngu cua nguoi ham mo ca nuoc voi hcv bong da sea games hinh 1

Người hâm mộ bóng đá ở Tp Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk cũng vỡ òa cảm xúc trước chiến thắng của các chàng trai U22 Việt Nam tại SEA Games 30.
mot dem khong ngu cua nguoi ham mo ca nuoc voi hcv bong da sea games hinh 2

Anh Mai Tuấn Vũ, ở phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, luôn theo sát hành trình của đội tuyển bóng đá nam U22 quốc gia tham dự kỳ SEA Game 30 và thấy rằng đội tuyển U22 quốc gia tham dự kỳ SEA Game năm nay đã có sự chuẩn bị tốt. Trải qua hành trình các trận đấu từ vòng bảng cho đến trận chung kết, Việt Nam đã có thành tích bất bại. Việc đánh bại U22 Indonesia với tỷ số đậm 3-0 để giành HCV là hoàn toàn xứng đáng.
mot dem khong ngu cua nguoi ham mo ca nuoc voi hcv bong da sea games hinh 3

“Tất cả các trận đấu của đội U22 nam quốc gia đá SEA Game 30 tôi đều xem hết. Tôi thấy lứa cầu thủ năm nay kỹ thuật khéo, thể hình cao to, đặc biệt là Văn Hậu. Hôm nay xem Việt Nam đá thắng Indonesia tôi thấy vui quá, càng vui hơn khi Việt Nam đã dành cú đúp HCV SEA Game bóng đá cả nam và nữ. Tôi mong các em đá tốt giải U23 sắp tới và vào được Olympic”, anh Vũ mong muốn.
mot dem khong ngu cua nguoi ham mo ca nuoc voi hcv bong da sea games hinh 4

Hòa vào không khí chung của cả nước, hàng ngàn cổ động viên tại sân Cột cờ Hà Nội tại Mũi Cà Mau đã rất nhiệt huyết cổ vũ cho đội U22 Việt Nam. Những tiếng reo hò khi đội nhà ghi bàn đã làm không khí vùng đất tận cùng Tổ quốc trở nên sôi động.
mot dem khong ngu cua nguoi ham mo ca nuoc voi hcv bong da sea games hinh 5

Với người dân xã Đất Mũi và cả những đại biểu về tham dự lễ khai mạc Tuần Văn hóa – Du lịch Mũi Cà Mau, đội U22 Việt Nam đã mang về một chiến thắng tuyệt vời. Tuyệt vời hơn nữa họ được ăn mừng tấm HCV môn bóng đã nam SEA Games đầu tiên của Tổ quốc ngay tại điểm mốc tọa độ Cuối trời Nam GPS – 0001.
mot dem khong ngu cua nguoi ham mo ca nuoc voi hcv bong da sea games hinh 6

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, hàng ngàn người hâm mộ của tỉnh Lâm Đồng đã đổ ra đường chúc mừng chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam. Tại Quảng Trường Lâm Viên và đường Trần Quốc Toản quanh hồ Xuân Hương người hâm mộ đã mang theo ảnh Bác Hồ, cờ Tổ quốc hô vang Việt Nam vô địch, Việt Nam chiến thắng.
mot dem khong ngu cua nguoi ham mo ca nuoc voi hcv bong da sea games hinh 7

Hàng chục ngàn cổ động viên Cần Thơ cũng đã xuống đường chúc mừng chiến thắng của U22 Việt Nam. “Việt Nam chiến thắng, Việt Nam chiến thắng” được các cổ động viên hô vang.
mot dem khong ngu cua nguoi ham mo ca nuoc voi hcv bong da sea games hinh 8

Ai cũng nở nụ cười mãn nguyện trước thành tích của đội tuyển bóng đá nước nhà.
mot dem khong ngu cua nguoi ham mo ca nuoc voi hcv bong da sea games hinh 9

Đêm nay cũng sẽ là một đêm không ngủ với cổ động viên Cần Thơ
mot dem khong ngu cua nguoi ham mo ca nuoc voi hcv bong da sea games hinh 10

Người hâm mộ bóng đá ở TP Cần Thơ không quên mang theo tấm hình huấn luyện viên Park Hang Seo kèm theo lời hô vang tên ông.
Theo VOV

Lượt xem: 23

Trả lời