Messi vượt qua Salah trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu

Cập nhật 01/5/2018, 20:05:21

Cú Hat-trick vào lưới CLB Deportivo la Coruna đã giúp siêu sao người Argentina chiếm lại vị trí số 1 trong cuộc đua tới danh hiệu Chiếc giày vàng Châu Âu.

Lionel Messi đã ghi 1 hat-trick trong chiến thắng 4-2 của Barcelona trước Deportivo tại vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha. Không chỉ giúp Barca đăng quang sớm, Messi còn nâng tổng số bàn thắng mình ghi được cho đội chủ sân Nou Camp mùa này lên 32 bàn.

Con số này là vừa đủ để cầu thủ mang áo số 10 vượt qua Mohamed Salah, người đang có 31 bàn cho Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh. Messi cũng đang có lợi thế hơn Salah khi Barcelona còn 4 trận đấu tại giải VĐQG Italia, trong khi Liverpool chỉ còn 2 trận tại giải Ngoại hạng Anh.

Ở vị trí thứ ba, Ciro Immobile có 29 bàn cho CLB Lazio tại giải VĐQG Italia. Robert Lewandowski hiện xếp thứ tư với 28 bàn tại giải VĐQG Đức.

Messi cũng chính là cầu thủ giành danh hiệu Chiếc giày vàng Châu Âu mùa trước, và hiện đang chia sẻ kỷ lục bốn lần đăng quang với Cristiano Ronaldo. Nếu lên ngôi mùa này, anh sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên có được 5 danh hiệu Chiếc giày vàng trong lịch sử.

Theo VTV


Lượt xem: 25

Trả lời