Messi vô duyên, Barca bị Juventus “cầm chân” ngay tại Nou Camp

Cập nhật 20/4/2017, 08:04:24

Kém duyên trong dứt điểm, Messi khiến Barca bị Juventus cầm hòa với tỷ số 0-0, qua đó thầy trò Enrique chính thức chia tay Champions League.

Mặc dù đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng với việc hàng công của Barca bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến đội nhà bị Juventus “cầm chân” 0-0, qua đó thua chung cuộc với tổng tỷ số 0-3.

messi vo duyen barca bi juventus cam chan ngay tai nou camp hinh 1
Messi có ngày thi đấu đáng quên khiến Barca bị Juventus cầm hòa với tỷ số 0-0. (Ảnh: Getty)

Kết quả này đồng nghĩa, đoàn quân của HLV Luis Enrique chính thức chia tay giải đấu danh giá nhất hành tinh – Champions League 2016/2017.

Quay trở lại với diễn biến trận đấu, thi đấu với tinh thần “không còn gì để mất”, Barca sớm đẩy cao đội hình và chơi pressing toàn mặt sân. Nhưng trước một hàng thủ đầy kỷ luật của Juventus thì các ngôi sao Barca vẫn chưa thể tìm được đường vào khung thành của thủ môn Buffon.

Ở chiều ngược lại, Juventus cũng có những đường lên bóng uy hiếp khung thành của Barca nhưng cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày của Higuain và Cuadrado. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, Barca tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm gia tăng sức ép về phía khung thành của Juventus. Tuy nhiên, những pha ra chân của Neymar và Messi vẫn chưa thể mang về bàn thắng cho đội chủ sân Nou Camp.

Ở phút 67, sai lầm tới từ Buffon khi anh lao ra đấm trượt bóng nhưng trước khung thành trống trải Messi lại có cú dứt điểm đi chệch khung thành. Mặc dù sức ép của Barca liên tục được tạo ra trước khung thành của Buffon, nhưng bàn thắng vẫn chưa tới với đoàn quân của HLV Enrique.

Kết thúc trận đấu, Juventus cầm hòa 0-0 trước Barca ngay trên sân Nou Camp, qua đó thắng chung cuộc trước Gã khổng lồ xứ Catalan với tỷ số 3-0. Với kết quả này, Barca chính thức chia tay Champions League 2016/2017./.

VOV.


Lượt xem: 39

Trả lời