Messi mờ nhạt, Neymar hóa tội đồ, PSG thua sốc Nice

Cập nhật 06/3/2022, 10:03:13

Trong ngày mà Messi thi đấu mờ nhạt, PSG đã để thua sốc Nice tại vòng 27 Ligue 1 sau một tình huống sai lầm của Neymar.

Kể từ đầu mùa giải tới giờ, Nice là đội bóng thủ lưới ít nhất Ligue 1 với chỉ 21 bàn thua, và đó cũng chính là lý do giúp họ đừng được ở vị trí thứ 3 trên BXH. Trong khi đó, đội đừng đầu BXH Ligue 1 là PSG thì đang sở hữu số bàn thắng nhiều nhất giải đấu. Một hàng công chất lượng đối đầu với một hàng thủ vững chắc chính là tâm điểm của vòng 27 Ligue 1.

Messi mờ nhạt, Neymar hóa tội đồ, PSG thua sốc Nice - Ảnh 1.

Messi hoàn toàn im hơi lặng tiếng trước hàng thủ Nice

Các cầu thủ Nice theo sát Messi và khiến cho ngôi sao người Argentina trở nên “vô hình” trên sân. Messi hầu như đói bóng, trong khi Di Maria bên cánh phải không hỗ trợ được nhiều và khiến các cầu thủ PSG thi đấu hoàn toàn bế tắc. Một loạt những ngôi sao tấn công của PSG thi đấu mờ nhạt và kém duyên trước hàng thủ vững chắc của Nice.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì bất ngờ đã xảy ra ở những phút cuối trận. Từ tình huống mất bóng của Neymar, Nice đã phản công chớp nhoáng. Tận dụng cơ hội xuất phát từ sai lầm của ngôi sao Brazil, Calvin Stengs có cú tạt loại bỏ toàn bộ hàng thủ PSG cho tiền đạo Andy Delort sút tung lưới Navas.

Messi mờ nhạt, Neymar hóa tội đồ, PSG thua sốc Nice - Ảnh 2.

PSG nhận trận thua sốc trước Nice

Sau bàn thua, PSG dâng cao đội hình nhưng không thu lại được kết quả mà mình muốn. Chung cuộc, thầy trò HLV Pochettino để thua với tỉ số 0-1 ngay trên sân nhà. Dù vậy, PSG vẫn đang dẫn đầu Ligue 1 khi đang có cách biệt đến 13 điểm so với nhóm bám đuổi. Trong khi đó, với 3 điểm có được, Nice đã tạm soán ngôi nhì bảng Ligue 1 của Marseille.

Theo VTV


Lượt xem: 15

Trả lời