Messi chấn thương, ĐT Argentina “thảm bại” 6 bàn trước Tây Ban Nha

Cập nhật 28/3/2018, 09:03:16

Không có ngôi sao Messi, ĐT Argentina chẳng khác gì một đội bóng hạng hai khi để cho Tây Ban Nha “vùi dập” 6-1.

Lionel Messi bị chấn thương và chỉ có thể ngồi theo dõi Argentina thi đấu trên khán đài. Không có ngôi sao sáng giá nhất, đội tuyển đến từ Nam Mỹ chơi rất vô hồn và nhanh chóng trở thành “rổ đựng bóng”.

Phút 12, Costa mở tỉ số cho Tây Ban Nha với một pha lao vào dứt điểm dũng mãnh. Cựu tiền đạo của Chelsea ngả người sút cực mạnh khiến thủ môn dù đã chạm bóng cũng không thể cản phá.

messi chan thuong dt argentina tham bai 6 ban truoc tay ban nha hinh 1
Isco (áo trắng) ghi hat-trick khiến Argentina thua “muối mặt”. (Ảnh: Getty)

Chỉ khoảng hơn 10 phút sau, hàng thủ Argentina lại mở rộng cửa “chào đón” Isco ghi bàn nhân đôi cách biệt. Dẫu rằng sau đó, Otamendi có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 thì Argentina cũng không tránh khỏi một cơn “ác mộng”.

Liên tiếp những bàn thắng dội vào lưới Argentina. Riêng Isco đã có một hat-trick. Phút 74, chứng kiến Isco hoàn tất hat-trick nâng tỉ số lên 6-1, Messi đã không thể chịu nổi và đứng lên bỏ về giữa chừng. Một hình ảnh đầy tiếc nuối xen lẫn cay đắng của ngôi sao Barca.

Thất bại này cho thấy ĐT Argentina khó có thể xếp vào những ứng viên vô địch tại World Cup sắp tới. Đội bóng Nam Mỹ hiện đang xây dựng lối chơi dựa quá nhiều và Messi, trong khi các tiền đạo khác không có khả năng hoạt động độc lập./.

Đội hình ra quân:

Tây Ban Nha: De Gea – Alba, Pique, Ramos, Carvajal – Iniesta, Thiago, Koke – Asensio, Costa, Isco.

Argentina: Romero – Tagliafico, Rojo, Otamendi, Bustos – Mascherano, Biglia – Meza, Banega, Lo Celso – Higuain.

Theo VOV


Lượt xem: 26

Trả lời