Mạnh tay chi 53 triệu Bảng, Man Utd sắp đón tân binh đầu tiên

Cập nhật 05/6/2018, 07:06:12

Man Utd đã quyết định chi ra 53 triệu Bảng để sở hữu tiền vệ của ĐT Brazil Fred. Theo đó, Fred có thể là tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ ở phiên chợ Hè 2018.

Cánh phóng viên xứ sương mù đã bắt gặp Fred – tiền vệ có tên trong danh sách 23 tuyển thủ Brazil dự VCK World Cup 2018 tới đại bản doanh của Man Utd. Theo đó, tiền vệ đang tập trung cùng ĐT xứ Samba này đã được phép rời đội, tranh thủ thời gian tới Carrington. Chuyến viếng thăm đại bản doanh Man Utd của Fred được cho là để kiểm tra y tế.

Giới thạo tin Anh cho hay, Fred có giá vào khoảng 53 triệu Bảng. Nếu vượt qua buổi kiểm tra y tế, Fred sẽ ký hợp đồng với Man Utd trước thềm World Cup 2018. Và nếu thế, đây chính là bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ thành Manchester trong phiên chợ Hè này.

Hiện Fred đang cùng ĐT Brazil đóng quân ở thành phố Liverpool trong chuyến tập huấn chuẩn bị cho VCK World Cup 2018. Ở trận đấu giao hữu với ĐT Croatia vừa qua trên sân Anfield, Fred cũng có tên trong danh sách thi đấu.

Mạnh tay chi 53 triệu Bảng, Man Utd sắp đón tân binh đầu tiên - Ảnh 1.

Tại World Cup trên đất Nga, Fred được cho là một trong những tiền vệ sẽ giành suất đá chính trong màu áo ĐT Brazil.

Ở mùa giải vừa qua, Fred thi đấu chói sáng trong màu áo CLB Shakhtar Donetsk. Trước đó, Fred gia nhập Shakhtar Donetsk năm2013, và giúp đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Ukraine giành 10 danh hiệu trong đó có 3 danh hiệu giải VĐQG.

Tại World Cup 2018, Fred và các đồng đội sẽ phải đụng độ Costa Rica, Serbia và Thụy Sĩ. ĐT Brazil của Fred tuy không được đánh giá cao như những giai đoạn sở hữu thế hệ vàng nhưng vẫn là một trong các ứng viên cho danh hiệu vô địch.

Theo VTV


Lượt xem: 37

Trả lời