Man City tham vọng giành “cú ăn 3” đối mặt nỗi lo lớn: Nguy cơ mất 2 sao khủng

Cập nhật 20/5/2023, 08:05:57

Man City có thể mất 2 ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 bất chấp họ đứng trước cơ hội lớn để đoạt cú ăn 3.

Man City có rất nhiều cơ hội để đoạt cú ăn ba ở mùa giải năm nay, bao gồm vô địch Ngoại hạng Anh, Cúp C1 và FA Cup. Rất nhiều CĐV tin kỳ tích ấy sẽ xảy ra, bởi “The Citizens” đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại.

Man City tham vọng giành "cú ăn 3" đối mặt nỗi lo lớn: Nguy cơ mất 2 sao khủng - 1

Gundogan và Bernardo Silva có thể chia tay Man City ở kỳ chuyển nhượng hè 2023

Tuy nhiên khi niềm vui chưa được chạm tới, Man City đã đứng trước nguy cơ “chảy máu” lực lượng. Cụ thể, họ có thể mất 2 tiền vệ trụ cột là Gundogan và Bernardo Silva. Cả 2 đều được những “ông lớn” châu Âu để ý ở mùa giải năm nay.

Gundogan được Man City đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, khi anh sẽ hết hợp đồng khi mùa giải năm nay kết thúc. Thỏa thuận này có vẻ không làm tiền vệ người Đức hứng thú.

Trong khi đó, tờ SPORT đưa tin Barcelona đang dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ Gundogan. Đội chủ sân Camp Nou định ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với ngôi sao sinh năm 1990.

Còn với trường hợp của Bernardo Silva, anh được PSG nhắm tới để thay thế Messi vào mùa bóng tới. Cầu thủ này còn hạn hợp đồng với Man City cho tới hè 2025. Tuy nhiên anh không hề cam kết tương lai với đội chủ sân Etihad.

Sau trận bán kết lượt về Cúp C1, chính Bernardo Silva đã lên tiếng về tương lai của bản thân: “Mục tiêu trước mắt của tôi là kết thúc mùa giải thật tốt đẹp. Đầu tiên là đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh, sau đó đánh bại MU và sau cùng là chung kết Cúp C1 với Inter. Đến kỳ chuyển nhượng hè, mọi người sẽ biết điều gì xảy ra với tôi”.

Gundogan và Bernardo Silva đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Man City. Ở trận bán kết lượt về Cúp C1, họ thi đấu rất hay để góp công giúp đội nhà hạ Real Madrid với tỷ số 4-0.


Lượt xem: 1

Trả lời