Man City – Real Madrid: Mãn nhãn 4 bàn, “vé vàng” xứng đáng (Cúp C1)

Cập nhật 18/5/2023, 07:05:35

(Bán kết lượt về Champions League) Man City đã chơi hoàn toàn lấn lướt trước nhà ĐKVĐ Real Madrid trên sân nhà Etihad.

Với lợi thế sân nhà, Man City trở lại phong cách quen thuộc khi dồn lên tấn công như vũ bão ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ trong vòng từ phút 13 đến 21, Haaland có tới 2 pha đánh đầu cận thành nhưng đều không thắng được sự xuất sắc của thủ môn Courtois.

Video bóng đá Man City - Real Madrid: Mãn nhãn 4 bàn, "vé vàng" xứng đáng (Cúp C1) - 1

Bernardo Silva tỏa sáng lập cú đúp

Trước sức ép rất lớn từ phía đội chủ nhà, Real Madrid cuối cùng đã không thể đứng vững. Phút 23, De Bruyne chọc khe xé toang hàng thủ Real Madrid để Bernardo Silva tung cú sút quyết đoán hạ gục thủ môn Courtois, mở tỷ số cho Man City.

Bị thủng lưới, Real Madrid phản ứng khá yếu ớt và tất cả những gì họ làm được trong hiệp 1 chỉ là cú sút xa của Kroos đưa bóng dội xà ngang ở phút 35. Chỉ 2 phút sau, Man City đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt và người ghi bàn vẫn là Bernardo Silva với pha đánh đầu thoải mái trong tư thế không ai kèm.

Đầu hiệp 2, Real Madrid vùng lên và suýt có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Phút 51, Alaba tung cú sút phạt hiểm hóc và chỉ có tài năng của thủ môn Ederson mới giúp Man City thoát khỏi bàn thua. Những phút sau đó, Real Madrid đã không duy trì được sức tấn công và đánh mất thế trận.

Phút 73, Haaland có cơ hội đối mặt nhưng tiền đạo người Na Uy vẫn không thể đánh bại thủ môn Courtois. Dẫu vậy, các CĐV Man City không phải nuối tiếc bởi chỉ 3 phút sau, đội chủ nhà vẫn tìm được bàn thắng thứ ba nhờ pha đá phản lưới nhà của trung vệ Militao bên phía Real Madrid.

Video bóng đá Man City - Real Madrid: Mãn nhãn 4 bàn, "vé vàng" xứng đáng (Cúp C1) - 2

Real Madrid thua toàn diện trước Man City

Cơn ác mộng dành cho Real Madrid chưa dừng lại ở đó. Đến phút bù giờ cuối trận, ba cầu thủ vào sân thay người Mahrez, Foden và Alvarez phối hợp với nhau tạo nên bàn ấn định chiến thắng giòn giã 4-0 cho Man City.

Chung cuộc, Man City đánh bại Real Madrid với tổng tỷ số 5-1. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Pep Guardiola hiên ngang giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League gặp Inter Milan vào ngày 11/6 tới.

Tỷ số chung cuộc: Man City 4-0 Real Madrid (Hiệp 1: 2-0)

Tổng tỷ số: Man City 5-1 Real Madrid

Ghi bàn

Man City: Bernardo Silva 23′ 37′, Militao (phản lưới) 76′, Alvarez 90+1′


Lượt xem: 1

Trả lời