Man City – Leicester City: Người hùng bất ngờ, siêu phẩm vỡ òa

Cập nhật 07/5/2019, 07:05:15

Điểm nhấn của trận đấu trên sân Etihad là siêu phẩm sút xa đến từ một cái tên không ai ngờ tới.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, khung thành Leicester City liên tục chao đảo bởi những pha tấn công như vũ bão của Man City. “Nửa xanh thành Manchester” kiểm soát hoàn toàn thế trận, phong tỏa mọi đường lên bóng từ phần sân đối phương.

Man City - Leicester City: Người hùng bất ngờ, siêu phẩm vỡ òa - 1

Siêu phẩm của Kompany giúp Man City thắng nghẹt thở

Tuy nhiên trong một hiệp đấu dưới phong độ, các chân sút bên phía đội chủ nhà tỏ ra thiếu sắc bén ở khoảnh khắc quyết định. Ngay cả khi đánh bại được Kasper Schmeichel và hàng thủ Leicester, xà ngang cũng từ chối cơ hội ăn bàn mười mươi của Aguero (phút 32).

Đầu hiệp 2, đến lượt Sterling lỡ dịp ghi tên lên bảng tỉ số khi đánh đầu thiếu chuẩn xác dù không bị ai kèm và đứng ngay trước khung thành đối phương (phút 53).

Trong tình cảnh bế tắc, Man City đã được cứu rỗi bởi một cái tên không ngờ tới: Vincent Kompany. Phút 70, trung vệ người Bỉ khiến các khán đài Etihad vỡ òa với siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp, bóng bay vào góc cao khiến Kasper Schmeichel hoàn toàn bất lực.

Khoảng thời gian cuối trận, hai đội còn tạo ra nhiều pha bóng đáng chú ý khác nhưng tỉ số 1-0 vẫn giữ nguyên tới khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Như vậy, Man City (95 điểm) chính thức đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool (94 điểm) sau vòng 37.

Chung cuộc: Man City 1-0 Leicester City (tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Kompany 70′

24h.


Lượt xem: 20

Trả lời