Malaysia vào chung kết làm điều bất ngờ khiến SAO Thái Lan xấu hổ

Cập nhật 06/12/2018, 07:12:42

Thủ môn Chatchai của Thái Lan đã nhận bài học bẽ bàng khi phát ngôn ngông cuồng trước trận bán kết lượt về với Malaysia.

Đội tuyển Malaysia đã giành vé vào chung kết AFF Cup 2018. Dù phải chơi trận lượt về trên sân Thái Lan song “Hổ vàng” thi đấu tưng bừng. Họ có 2 lần gỡ hòa và tỷ số 2-2 vừa đủ biến Thái Lan thành nhà cựu vô địch.

Malaysia vào chung kết làm điều bất ngờ khiến SAO Thái Lan xấu hổ - 1

Malaysia ăn mừng phản đòn Chatchai

Malaysia đã trận đấu kiên cường và phải chờ đến giây cuối cùng để ăn mừng chiến quả. Phút bù giờ cuối cùng, Adisak Kraisorn đá hỏng quả phạt đền giúp Malaysia đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Đây là kết quả chấn động bởi Thái Lan được đánh giá cao hơn Malaysia rất nhiều. Thêm nữa “Voi chiến” có lợi thế sân nhà ở lượt về. Chính bởi vậy, trong buổi họp báo trước trận, thủ môn Chatchai Bootprom có phát biểu khá ngông cuồng.

Thủ thành 31 tuổi đã dõng dạc tuyên bố: “Tôi chúc ĐT Malaysia ngủ ngon vì họ sẽ gặp phải một cơn ác mộng ở trận lượt về”.

Thế nhưng đội bóng phải nhận cơn ác mộng lại chính là Thái Lan. Họ 2 lần dẫn trước nhưng đều không thể bảo vệ thành quả. Cay đắng hơn, “Voi chiến” còn đá hỏng quả phạt đền ở những giây cuối cùng.

Đáp trả phát biểu của thủ môn Chatchai, đội tuyển Malaysia đã có màn ăn mừng đầy hả hê. Trong phòng thay đồ sân Rajamangala, các cầu thủ “Hổ vàng” đã giả vờ nằm ngủ ngon theo đúng lời chúc mỉa mai của đối thủ. Thế nhưng sau đó họ đồng loạt bật dậy ăn mừng và còn hô vang “Chatchai”.

Đoạn video này được Safawi Rasid chia sẻ trên mạng xã hội và lập tức nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều người hâm mộ Malaysia.

Theo Bóng đá

 


Lượt xem: 63

Trả lời