Long An bất ngờ cầm hòa SLNA trên sân Vinh

Cập nhật 01/5/2016, 23:05:29

Bị đánh giá yếu hơn rất nhiều nhưng Long An bất ngờ có được trận hòa 1-1 ngay tại sân Vinh của SLNA.

Trước trận gặp SLNA, Long An đón tin vui khi trụ cột Tài Em trở lại nơi tuyến giữa. Sự góp mặt của Tài Em giúp đội khách có thế trận rất tốt trong những phút đầu tiên và tạo được một số cơ hội về phía khung thành thủ môn Nguyên Mạnh. 

Sau những phút đầu chơi khá hay, Long An bắt đầu chủ động phòng ngự, nhường thế trận trên sân cho SLNA. Dù cầm nhiều bóng hơn nhưng đội chủ nhà tỏ ra bất lực trước hàng thủ dày đặc của Long An. 

Đến cuối hiệp một, Odah đã thoát xuống sút tung được mành lưới của Long An nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. 

Dù có một hiệp đầu tiên bế tắc nhưng ngay ở phút thứ 2 của hiệp hai, SLNA đã có bàn mở tỷ số. Phi Sơn chuyền bóng tốt để Odah xử lý và dứt điểm tung nóc lưới Long An. 

Sau bàn thua, Long An buộc phải dồn lên tìm bàn gỡ và để lộ ra nhiều khoảng trống nơi hàng thủ. SLNA có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. 

Sự phung phí cơ hội của đội chủ nhà đã buộc họ phải trả giá ở phút 69 khi Đình Hoàng phạm lỗi trong vòng cấm, tạo cơ hội cho Sunday Wasiu ghi bàn gỡ hòa cho Long An. 

Không muốn bị cầm hòa, SLNA dồn lên tấn công với toàn bộ lực lượng nhưng sự vô duyên trước khung thành của Long An khiến đội chủ nhà phải chấp nhận tỷ số 1-1.

Với kết quả này, SLNA chỉ có 9 điểm sau 8 trận còn Long An đã có được điểm số thứ 5./.

VOV


Lượt xem: 44

Trả lời