Liverpool – Leicester: Thắng mừng tân binh

Cập nhật 30/12/2017, 11:12:16

Trận gặp Leicester sẽ là dịp để Liverpool có chiến thắng chào mừng tân binh Virgil van Dijk – hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

liverpool leicester thang mung tan binh hinh 1
Sự có mặt của van Dijk tạo nên cú hích tinh thần cho Liverpool. (Ảnh: Daily Mail).

Trong tuần qua, Liverpool đã tạo nên bất ngờ cho cả thế giới bóng đá khi chiêu mộ thành công trung vệ Virgil van Dijk với giá 75 triệu bảng – kỷ lục chuyển nhượng của một hậu vệ.

Dù chưa thể ra sân đêm nay nhưng chắc chắn van Dijk cũng đã tạo nên những hiệu ứng tích cực, ít nhất là về tâm lý cho các cầu thủ Liverpool.

liverpool leicester thang mung tan binh hinh 2
Đội hình dự kiến Liverpool vs Leicester. (Ảnh: Guardian).

The Reds đang cạnh tranh tích cực cho một vị trí trong top bốn. Vì thế, chiến thắng trước Leicester City là nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò HLV Klopp, nhất là trong bối cảnh hai đối thủ Tottenham và Arsenal đang bám đuổi gắt gao phía sau.

Ở trận này, đội chủ sân Anfield sẽ vắng hai hậu vệ cánh hàng đầu  Alberto Moreno và Nathaniel Clyne vì chấn thương trong khi Sturridige chưa chắc đã ra sân vì bị ốm.

Với các nhà cựu vô địch Leicester, họ càng thi đấu càng ổn định dưới thời HLV Claude Puel và đang có một vị trí  tốt trên BXH. Tuy vậy, hiệu quả ở ba trận gần nhất là không cao khi họ chỉ có được một điểm trong trận hòa với MU, còn lại là hai trận thua. 

The Foxes sẽ cần khắc phục điểm yếu thiếu tập trung trong những thời điểm quyết định thì mới có thể giành được kết quả có lợi đêm nay.

Hàng hậu vệ của Leicester trong chuyến làm khách đến sân Anfield bị sứt mẻ nghiêm trọng khi ba cái tên Robert Huth, Danny Simpson và cả Matty James đều sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Trận đấu giữa Liverpool và Leicester sẽ bắt đầu lúc 22h đêm nay theo giờ Việt Nam./.

Theo VOV


Lượt xem: 47

Trả lời