Lịch trực tiếp bóng đá hôm nay (3/3): Liverpool so tài Newcastle, Real tiếp đón Getafe

Cập nhật 03/3/2018, 20:03:55

Liverpool sẽ quyết tâm tận dụng lợi thế đá trước Man Utd để giành ngôi nhì bảng Ngoại hạng Anh trong loạt trận hôm nay (3/3) và rạng sáng mai (4/3).

Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, vào rạng sáng mai (4/3), Liverpool đứng trước cơ hội tạm chiếm hạng 2 của Manchester United trong cuộc đọ sức với đội bóng ở nhóm cuối bảng Newcastle United. Dựa vào phong độ cao của hàng công, đặc biệt là sự xuất sắc của Mohamed Salah với 31 bàn thắng và 11 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, 3 điểm là nhiệm vụ gần như bắt buộc với The Kop trên sân nhà.

Trận đấu giữa Liverpool – Newcastle United sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 00h30 ngày mai (4/3) trên kênh Bóng đá TV K+PM.

Trước đó, Tottenham Hotspur quyết tâm bảo vệ vị trí thứ 4 khi được chơi trên sân nhà Wembley để tiếp đón Huddersfield Town. Trận đấu này sẽ được gửi đến khán giả vào lúc 22h00 trên kênh Bóng đá TVK+PM. Cùng giờ, trận đấu giữa Leicester City – AFC Bournemouth được tường thuật trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD.

Dù không còn nhiều hy vọng vô địch La Liga nhưng Real Madrid cũng sẽ mong muốn có được màn chạy đà thuận lợi trước cuộc đại chiến với PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Đối thủ của đội chủ sân Bernabeu chỉ là đội bóng hàng xóm Getafe nên HLV Zidane nhiều khả năng sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất.

Trận đấu giữa Real Madrid – Getafe sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 2h45 ngày mai (4/3) trên kênh K+PM.

Lịch trực tiếp bóng đá hôm nay (3/3): Liverpool so tài Newcastle, Real tiếp đón Getafe - Ảnh 2.

Ronaldo có thể sẽ vắng mặt ở trận gặp Getafe để dành sức cho đại chiến với PSG

Tại Serie A, cuộc đua vô địch sẽ trở nên vô cùng căng thẳng ở vòng 27 khi ĐKVĐ Juventus làm khách của Lazio còn đội đầu bảng Napoli tiếp đón AS Roma. Hai trận đấu này sẽ được gửi tới khán giả lần lượt trên 2 kênh SSPORT 3 SSPORT.

Theo VTV


Lượt xem: 25

Trả lời