Lewandowski bị treo giò 3 trận

Cập nhật 05/1/2023, 14:01:40

Tiền đạo người Ba Lan sẽ bị cấm thi đấu 3 trận do lỗi hành vi không đúng mực với trọng tài trước đó.

Ở cuộc đối đầu với Osasuna vào tháng 11/2022, tiền đạo người Ba Lan bị đuổi khỏi sân chỉ sau 30 phút thi đấu. Trên đường tiến vào đường hầm, Lewandowski tức giận và có hành vi chỉ tay vào mặt trọng tài Jesus Gil Manzano.

Lewandowski bị treo giò 3 trận - Ảnh 1.

Ban đầu, ban tổ chức La Liga phạt cựu sao Bayern Munich án treo giò một trận. Nhưng xét về thái độ thiếu chuẩn mực của Lewandowski với trọng tài chính, mức án phạt của chân sút người Ba Lan tăng lên thành 3 trận.

Nhưng án kỷ luật này bị hoãn khi Barca gửi đơn kháng cáo lên Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF). Hôm 31/12/2022, tiền đạo 34 tuổi vẫn được ra sân ở trận gặp Espanyol. Sau đó, Espanyol đệ đơn khiếu nại lên RFEF về trường hợp của Lewandowski. Kết quả, chân sút người Ba Lan vẫn bị giữ nguyên án treo giò 3 trận, qua đó vắng mặt ở các trận gặp Atletico Madrid, Getafe và Girona.

Lewandowski bị treo giò 3 trận - Ảnh 2.

Đây chắc chắn sẽ là bất lợi vô cùng lớn với Barca, đặc biệt là ở thời điểm họ đang phải cạnh tranh từng điểm số một với Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga.

Hiện tại sau 15 vòng đấu, cả hai đội đang chứng tỏ sự vượt trội tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha với cùng 38 điểm, xếp trên so với đội đứng thứ 3 là Real Sociedad với khoảng cách 9 điểm. Do đó, chỉ một cú xảy chân thôi là đủ để khiến cả 2 có nguy cơ bị thất thế trong “trận chiến” lần này.

Theo VTV


Lượt xem: 2

Trả lời