Leicester City 3-1 Man Utd: Quỷ đỏ dừng bước tại tứ kết Cúp FA

Cập nhật 22/3/2021, 07:03:04

Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer được đánh giá cao hơn Leicester City ở thời điểm này, tuy nhiên họ lại không thể làm được điều mà các cổ động viên mong chờ.

Dù được đánh giá cao hơn so với Leicester City tại tứ kết Cúp FA, thế nhưng các cầu thủ Manchester United lại thiếu vắng đi khá nhiều cầu thủ đã chơi tốt trong thời gian qua, đặc biệt là Bruno Fernandes, và điều này khiến cho lối chơi của đội khách không có nhiều sự sắc sảo trong suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Leicester City 3-1 Man Utd: Quỷ đỏ dừng bước tại tứ kết Cúp FA - Ảnh 1.

Thậm chí họ còn là những người phải nhận bàn thua trước ngay ở phút 24, sau tình huống Ihenacho tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự đội bóng áo đỏ. Mặc dù sau đó chỉ hơn 10 phút, Manchester United đã có câu trả lời với bàn thắng của Mason Greenwood, thế nhưng điều đó cũng không thể phủ nhận rằng đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chơi không tốt trong trận đấu này.

Leicester City 3-1 Man Utd: Quỷ đỏ dừng bước tại tứ kết Cúp FA - Ảnh 2.

Hiệp 2, Leicester City mới là đội chơi chủ động hơn trên sân. Ít phút sau giờ nghỉ, đội bóng áo xanh đã một lần nữa vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Tielemans. Trong lúc Manchester United đang loay hoay tìm kiếm bàn gỡ, thì một lần nữa sự lơi lỏng nơi hàng phòng ngự đã khiến họ phải trả giá, khi Ihenacho một lần nữa có mặt đúng lúc để ghi bàn ấn định chiến thắng cho Leicester City ở trận đấu này.

Leicester City 3-1 Man Utd: Quỷ đỏ dừng bước tại tứ kết Cúp FA - Ảnh 3.

Thắng chung cuộc 3 – 1, Leicester City sẽ đối đầu với Southampton tại bán kết Cúp FA mùa này.

Leicester City 3-1 Man Utd: Quỷ đỏ dừng bước tại tứ kết Cúp FA - Ảnh 4.

Trong khi ở trận đấu còn lại, các cầu thủ Chelsea đã không gặp nhiều khó khăn để có được chiến thắng trước Sheffield United. Đội chủ nhà đã chơi vượt trội hơn trong toàn bộ thời gian của trận đấu và có được 2 bàn thắng, một từ tình huống phản lưới nhà của Norwood bên phía đội khách, và bàn còn lại được ghi ở phút bù giờ cuối trận của Hakim Ziyech. Kết quả này cũng giúp cho Chelsea góp mặt tại trận bán kết của Cúp Fa trong trận đấu với Manchester City.

Theo VTV


Lượt xem: 30

Trả lời