Kết quả UEFA Champions League sáng 8/9: Liverpool đại bại, Barcelona thắng đậm

Cập nhật 08/9/2022, 06:09:33

Liverpool tiếp tục cho thấy một phong độ hết sức đáng lo ngại của mình ở mùa giải năm nay, khi dễ dàng để thua trong chuyến làm khách tới sân của Napoli.

Chuyến làm khách tới sân của Napoli tại lượt trận thứ nhất bảng A UEFA Champions League đã không diễn ra như ý muốn của các cầu thủ Liverpool, khi mà chỉ mất 5 phút để họ phải nhận bàn thua đầu tiên sau tình huống dứt điểm chính xác trên chấm đá phạt 11m của Zielinski. Và cũng chỉ trong hiệp 1, đội chủ nhà đã dễ dàng có thêm được tới hai bàn thắng nữa, nhờ công của Zambo Anguissa và Simeone. Trước khi Zielinski hoàn tất cú đúp của mình ở đầu hiệp 2, qua đó mang về chiến thắng 4 – 1 cho Napoli. Bàn thắng duy nhất của Liverpool ở trận này được ghi bởi Luis Diaz trong hiệp 2.

Kết quả UEFA Champions League sáng 8/9: Liverpool đại bại, Barcelona thắng đậm - Ảnh 1.

Trong khi đó, các cầu thủ Tottenham lại cho thấy màn trình diễn tốt hơn rất nhiều trên sân nhà với chiến thắng 2 – 0 trước Olympic Marseille. Trong đó cả hai bàn thắng của đội chủ nhà đều được ghi bởi Richarlison trong hiệp 2.

Kết quả UEFA Champions League sáng 8/9: Liverpool đại bại, Barcelona thắng đậm - Ảnh 2.

Đến làm khách trên sân của Inter Milan, Bayern Munich thi đấu chủ động và thực hiện 21 pha dứt điểm, gần gấp đôi đội chủ nhà. Đội khách có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 25 nhờ công của Sadio Mane. Sang hiệp 2, Inter Milan dâng cao tìm bàn gỡ nhưng những gì họ nhận được lại là thêm một bàn thua nữa ở phút 66 sau pha phản lưới của Danilo D’Ambrosio. 2-0 nghiêng về Bayern Munich là kết quả của trận đấu.

Kết quả UEFA Champions League sáng 8/9: Liverpool đại bại, Barcelona thắng đậm - Ảnh 3.

Ở cắp đấu còn lại tại bảng C, đã không có bất ngờ xảy ra khi Barcelona giành chiến thắng đậm 5-1 trước CLB được đánh giá là yếu nhất bảng Victoria Plzen. Tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục thi đấu ấn tượng với 1 hat-trick.

Kết quả UEFA Champions League sáng 8/9: Liverpool đại bại, Barcelona thắng đậm - Ảnh 4.

Trong khi đó, Atletico Madrid đã giành chiến thắng 2-1 trước 10 người của Porto. Đáng chú ý, cả 3 bàn thắng ở trận này đều được ghi ở những phút bù giờ hiệp 2.

Ở những trận đấu khác, Ajax có khởi đầu thuận lợi khi vượt qua Rangers 4-0. Bất ngờ xảy ra ở hai trận đấu còn lại khi ĐKVĐ Europa League – Frankfurt thua 0-3 trước Sporting Lisbon còn Bayer Leverkusen thua tối thiểu trước Club Brugge.

Theo VTV


Lượt xem: 2

Trả lời