Kết quả Ngoại hạng Anh: Chelsea tiếp tục bại trận, Liverpool lội ngược dòng

Cập nhật 27/4/2023, 08:04:17

Chelsea tiếp tục bại trận khi để thua Brentford 0-2 còn Liverpool lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước West Ham trong loạt trận vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 27/4.

Chelsea nối dài chuỗi trận toàn thua dưới thời HLV tạm quyền Frank Lampard lên con số 5, khi thất bại 0-2 trong cuộc tiếp đón Brentford tại vòng 33 Ngoại hạng Anh. Pha đá phản lưới nhà của Cesar Azpilicueta và bàn thắng của Bryan Mbeumo giúp đội khách rời sân Stamford Bridge với 3 điểm trọn vẹn.

Tình huống “đốt đền” của Cesar Azpilicueta diễn ra ở phút 37, khi đội trưởng Chelsea bất ngờ khiến trái bóng đổi hướng đi vào lưới sau quả phạt góc. Bryan Mbeumo ấn định thắng lợi 2-0 cho Brentford với pha dứt điểm quyết đoán trong đợt phản công ở phút 78.

Chiến thắng này giúp Brentford vươn lên đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 47 điểm. Trong khi đó, Chelsea tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 11 với 39 điểm và còn 1 trận chưa đấu.

Liverpool lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trong chuyến làm khách trên sân West Ham. Kết quả này giúp The Kop chiếm vị trí thứ 6 khi có cùng 53 điểm như Tottenham nhưng hơn chỉ số phụ. Ngược lại, West Ham rơi xuống thứ 14 khi có 34 điểm.

Lucas Paqueta phối hợp với Michail Antonio rồi tung cú “nã đại bác” từ ngoài vòng cấm, mở tỷ số cho West Ham ở phút 12. Tuy nhiên, lợi thế của đội chủ nhà chỉ tồn tại được 6 phút trước khi Cody Gakpo gỡ hoà 1-1 bằng tình huống sút xa có quỹ đạo hiểm hóc.

Đội khách hoàn tất màn lội ngược dòng ở phút 67. Joel Matip bật cao đánh đầu chuẩn xác trong tình huống phạt góc. Trước thời điểm nhận bàn thua, West Ham đã có phen mừng hụt, khi Jarrod Bowen đưa bóng vào lưới Liverpool nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Ở các cuộc đọ sức còn lại trong loạt trận vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 27/4, Nottingham Forest bất ngờ thắng Brighton 3-1 để thắp lên hy vọng trong cuộc chiến trụ hạng, Man City đè bẹp Arsenal 4-1 và mở rộng cánh cửa tới ngôi vô địch.

Chiến thắng trước Brighton giúp Nottingham Forest thoát khỏi vị trí áp chót để leo lên đứng thứ 17 với 30 điểm và hơn nhóm xuống hạng 1 điểm. Trong khi đó, Man City có 73 điểm và thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Arsenal xuống còn 2 điểm nhưng vẫn còn 2 trận chưa đấu./.


Lượt xem:

Trả lời