Kết quả Ngoại hạng Anh 6/11: Nunez phung phí cơ hội, Liverpool gây thất vọng lớn

Cập nhật 06/11/2023, 08:11:01

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 6/11, trong ngày Darwin Nunez bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn, Liverpool may mắn mới giành được 1 điểm trên sân của Luton.

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Liverpool có chuyến làm khách tới sân của Luton. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn về nhiều mặt, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp được kỳ vọng sẽ dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm.

Sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Chỉ sau hơn 10 phút đầu tiên, Darwin Nunez đã tung ra tới 3 cú sút nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà. Không may cho tiền đạo người Uruguay khi các pha dứt điểm này đều chưa đủ chính xác để mang về bàn thắng mở tỷ số.

Trong phần còn lại của hiệp 1, Liverpool nỗ lực tấn công nhưng bế tắc. 45 phút thi đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục là đội chơi tấn công, còn Luton dồn đội hình về phần sân nhà, chờ cơ hội ở các tình huống phản công nhanh. The Kop tiếp tục tạo ra những cơ hội ngon ăn, nhưng lần lượt Nunez và Gakpo đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Liverpool phải trả giá đắt. Phút 80, từ tình huống phản công chớp nhoáng của Luton, Tahith Chong có cơ hội đối mặt thủ môn Alisson và dứt điểm chính xác mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Dù vậy, Luton lại không thể giữ 3 điểm ở lại sân Kenilworth Road. Tới phút 90+5, đón quả tạt của Elliott, Luis Diaz đánh đầu ghi bàn, gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

1 điểm vừa giành được giúp Luton có 6 điểm sau 11 vòng đấu, tạm thoát khỏi nhóm xuống hạng. Trong khi đó, Liverpool leo lên vị trí thứ 3 với 24 điểm và còn kém đội đang tạm dẫn đầu là Man City 3 điểm.


Lượt xem:

Trả lời