Kết quả Cúp C1 châu Á mới nhất: Ronaldo cùng Al Nassr đứt mạch toàn thắng

Cập nhật 28/11/2023, 08:11:55

Kết quả Cúp C1 châu Á mới nhất, Ronaldo cùng Al Nassr đã không thể duy trì thành tích toàn thắng tại bảng E.

Vào đêm 27/11 và rạng sáng 28/11 đã diễn ra một số trận đấu thuộc lượt trận thứ 5, vòng bảng Cúp C1 châu Á 2023/2024.

Tại bảng E, đội đầu bảng Al Nassr có cuộc tiếp đón đội đang đứng thứ 2 là Persepolis (Iran). Chỉ cần giành ít nhất 1 điểm ở trận đấu này là Ronaldo và các đồng đội chắc chắn đứng đầu bảng E chung cuộc.

Dù vậy, những diễn biến trên sân KSU cho thấy Al Nassr đã trải qua trận đấu đầy khó khăn. Đại diện của bóng đá Saudi Arabia chơi thiếu người ngay từ phút 17, sau khi Ali Lajami nhận thẻ đỏ trực tiếp do phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ đối phương.

Chỉ còn 10 người trên sân, Al Nassr không thể duy trì sức ép tấn công mạnh mẽ thường thấy. Ronaldo không có nhiều cơ hội dứt điểm ở trận đấu này và không thể ghi bàn.

Ở mặt trận phòng ngự, Al Nassr đã làm tốt khi không để Persepolis ghi bàn. Trận đấu khép lại với kết quả hòa 0-0. 1 điểm giành được trước Persepolis khiến Al Nassr đứt mạch toàn thắng tại bảng E. Dù vậy, điểm số này là vừa đủ để Ronaldo và các đồng đội chính thức đi tiếp tại Cúp C1 châu Á với vị trí đầu bảng E.

Ở trận đấu còn lại của bảng đấu này, Al Duhail (Qatar) thắng 2-0 trước Istiklol (Tajikistan). Kết quả này khiến cả hai chính thức bị loại.

Trong khi đó, tại bảng C, Al Ittihad (Saudi Arabia) có thắng lợi 2-1 trước AGMK (Uzbekistan) còn Sepahan (Iran) thắng 1-0 trước Al-Quwa Al-Jawiya (Iraq). Al Ittihad chắc chắn giành 1 trong 2 vị trí dẫn đầu bảng C sớm 1 lượt trận.

Tại bảng B, Al Sadd (Qatar) vượt qua Sharjah (UAE) với tỷ số 2-0. Ở trận đấu còn lại, Nasaf (Uzbekistan) thắng 3-1 trước Al-Faisaly (Saudi Arabia). Chưa có đội bóng nào ở bảng đấu này chắc suất đi tiếp.


Lượt xem: 2

Trả lời