Juventus – Sampdoria: Đại tiệc khai hội, Ronaldo vỡ òa phút cuối

Cập nhật 21/9/2020, 08:09:59

Ronaldo và các đồng đội đã bắt đầu chiến dịch săn tìm scudetto thứ 10 liên tiếp trong lịch sử cho “Bà đầm già thành Turin” không thể tốt hơn.

Hướng đến mùa giải mới 2020/21, Juventus chỉ có duy nhất một trận đấu giao hữu khi vùi dập Novara 5-0. Bước vào trận đấu chính thức đầu tiên dưới thời tân HLV Andrea Pirlo khởi đầu hành trình săn tìm scudetto thứ 10 liên tiếp, “Bà đầm già thành Turin” đã có trận đón tiếp Sampdoria khá tưng bừng trên sân nhà Allianz.

Video highlight trận Juventus - Sampdoria: Đại tiệc khai hội, Ronaldo vỡ òa phút cuối - 1

Ronaldo chơi xông xáo trong trận ra quân của Juventus ở Serie A mùa này tiếp đón Sampdoria

Với việc Gonzalo Higuain đã gia nhập Inter Miami còn Paulo Dybala đang chấn thương, HLV Pirlo xếp tân binh Dejan Kulusevski đá cặp Ronaldo trên hàng tiền đạo. Phút 13, khi Ronaldo đột phá vào vòng cấm địa của Sampdoria bất thành, chính tiền đạo trẻ người Thụy Điển Kulusevski dứt điểm bằng lòng trong chân trái đẹp mắt mở tỷ số cho Juventus.

Những phút sau đó, đội ĐKVĐ Serie A vẫn nắm hoàn toàn quyền chủ động. Nhưng mãi đến phút 78, họ mới nhân đôi được cách biệt tỷ số sau khi Leonardo Bonucci tận dụng tình huống phá bóng không tốt của Bereszynski để sút cận thành khá dễ dàng.

Hai phút trước khi thời gian chính thức của trận đấu kết thúc, Aaron Ramsey chọc khe tinh tế để Ronaldo băng xuống sút chân phải chéo góc ấn định đại tiệc rực rỡ trên sân Allianz của Juventus.

Chung cuộc: Juventus 3-0 Sampdoria (Tỷ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Kulusevski 13′, Bonucci 78′, Ronaldo 88′

24h.


Lượt xem: 37

Trả lời