Juventus – Inter Milan: Ronaldo tung hoành, “sát thủ” ra đòn quyết định

Cập nhật 08/12/2018, 08:12:54

Trận cầu tâm điểm của vòng 15 trên SVĐ Allianz được định đoạt bởi khoảnh khắc lóe sáng ở hiệp 2.

Làm khách trên Juventus nhưng Inter Milan không hề lép vế, thậm chí “nửa xanh thành Milano” mới là những người sở hữu cơ hội nguy hiểm nhất hiệp 1. Đáng tiếc nhất phải kể đến cú dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc của Gagliardini ở phút 29.

Juventus - Inter Milan: Ronaldo tung hoành, "sát thủ" ra đòn quyết định - 1

Vô hiệu hóa thành công Ronaldo, nhưng Inter vẫn bị Juventus đánh bại bởi “sát thủ giấu mặt” Mandzukic

Phía đối diện, Cristiano Ronaldo vẫn sắm vai “đầu tàu” trên hàng công của Juventus. Siêu sao người BĐN nhiều lần uy hiếp khung thành đối phương bằng những tình huống xâm nhập vào vòng cấm địa, đồng thời tích cực di chuyển tạo khoảng trống cho đồng đội dứt điểm.

Mải mê theo sát Ronaldo, các hậu vệ Inter vô tình “bỏ quên” đối tác ăn ý của CR7 – Mario Mandzukic và phải trả giá đắt. Phút 66, Cancelo treo bóng như đặt từ cánh trái cho tiền đạo người Croatia đánh đầu chuẩn xác khai thông thế bế tắc.

Bất chấp những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi từ “nửa xanh thành Milano” trong khoảng thời gian còn lại, bộ đôi trung vệ Bonucci – Chiellini và thủ môn Szczesny đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo toàn mành lưới cho Juventus.

Thắng tối thiểu, “Bà đầm già” (43 điểm/15 trận) củng cố vững chắc ngôi đầu bảng, hơn đội xếp sau Napoli 11 điểm.

Chung cuộc: Juventus 1-0 Inter Milan (tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Mandzukic 66′

Đội hình xuất phát:

Juventus: Szczesny, De Sciglio, Bonucci, Chiellini, Joao Cancelo, Bentancur, Pjanic, Matuidi, Dybala, Ronaldo, Mandzukic.

Inter Milan: Handanovic, Vrsaljko, Skriniar, Miranda, Asamoah, Gagliardini, Brozovic, Joao Mario, Politano, Icardi, Perisic.

Theo Bóng đá


Lượt xem: 18

Trả lời