Inter Milan – Liverpool: Thay người đỉnh cao, siêu sao định đoạt (Vòng 1/8 Cúp C1)

Cập nhật 17/2/2022, 08:02:44

Jurgen Klopp đã có màn thay người đỉnh cao và Salah là người ấn định tỉ số.

Inter Milan tiếp đón Liverpool trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. HLV Inzaghi lựa chọn Lautaro và Dzeko trên hàng công trong khi phía đối diện, Jurgen Klopp cũng đưa Sadio Mane trở lại đội hình xuất phát cùng Salah và Jota.

Video bóng đá Inter Milan - Liverpool: Thay người đỉnh cao, siêu sao định đoạt (Vòng 1/8 Cúp C1) - 1

Liverpool và Inter Milan thi đấu ngang ngửa trong phần lớn thời gian của trận đấu

Hai đội chọn lối nhập cuộc nhanh và không ngần ngại dâng lên tấn công. Những cơ hội nguy hiểm được tạo ra liên tục. Sau khi Mane bỏ lỡ với pha đánh đầu ra ngoài, Liverpool suýt chút nữa phải nhận bàn thua. Calhanoglu có pha xử lý tốt trong vòng cấm và tung cú dứt điểm cực mạnh ở góc trái nhưng bóng lại trúng xà ngang.

Những phút tiếp theo, trận đấu theo chiều hướng cân bằng và không bên nào tiếp cận được khung thành của nhau. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng. Sang đến hiệp hai, Inter Milan tỏ ra vượt trội hơn trong mặt trận tấn công. Họ có những tình huống nguy hiểm liên tiếp nhưng các chân sút của đội chủ nhà đều dứt điểm ra ngoài.

Cảm thấy thế trận bất lợi, Jurgen Klopp ngay lập tức có những sự thay đổi người và hiệu quả trông thấy. Phút 75, tiền đạo vào sân thay người Roberto Firmino có pha băng cắt đánh đầu ngược đỉnh cao đem về bàn mở tỉ số trận đấu cho Liverpool.

8 phút sau, Mohamed Salah lên tiếng với cú dứt điểm khá may mắn trong vòng cấm giúp Liverpool vượt lên dẫn trước với tỉ số 2-0. Những phút cuối, HLV Inzaghi cố gắng thay người để tìm bàn gỡ nhưng không thành công. Chung cuộc, Liverpool có lợi thế 2 bàn trước trận lượt về.

Tỉ số chung cuộc: Inter Milan 0-2 Liverpool (H1: 0-0)

Ghi bàn: Firmino 75′, Salah 83′

24h.


Lượt xem: 7

Trả lời