Indonesia – Việt Nam: Đòn trừng phạt đau đớn (Vòng loại World Cup 2026)

Cập nhật 22/3/2024, 08:03:00

(Bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á) ĐT Indonesia đã khiến cho ĐT Việt Nam trải qua trận đấu vô cùng khó khăn.

ĐT Việt Nam nhập cuộc khá tự tin trước Indonesia khi chủ động ép sân đối phương. Tuy nhiên đoàn quân HLV Troussier lại gặp khó khi hàng thủ đội chủ nhà chơi vô cùng chắc chắn.

ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia thi đấu giằng co

ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia thi đấu giằng co

Các cầu thủ của ĐT Việt Nam có rất ít không gian để dứt điểm trong hiệp một. Điều này khiến số cơ hội nguy hiểm được đoàn quân HLV Troussier tạo ra khá ít ỏi và các chàng trai áo trắng cũng chưa thể ghi được bàn.

Nhìn sang phía Indonesia, họ có vài pha lên bóng đáng chú ý ở 45 phút thi đấu đầu tiên. Nhưng kết cục cũng giống như ĐT Việt Nam khi bàn thắng vẫn ngoảnh mặt.

Bước sang hiệp hai, ĐT Indonesia dồn đội hình lên cao hơn. Họ trừng phạt ĐT Việt Nam ở ngay phút 52 ở pha dàn xếp ném biên. Minh Trọng phá bóng sai lầm đến đúng tầm chân của Egy Maulana, qua đó tạo ra cơ hội cực tốt để cầu thủ này ghi bàn mở điểm.

Niềm vui của các cầu thủ Indonesia

Niềm vui của các cầu thủ Indonesia

Nhận bàn thua, ĐT Việt Nam cố gắng dồn lên. Nhưng các mảng miếng tấn công của đội bóng áo trắng lại tỏ ra không hiệu quả.

ĐT Indonesia sau khi ghi bàn đã lùi đội hình xuống chơi phòng ngự phản công. Nếu may mắn hơn, đội bóng xứ “Vạn đảo” thậm chí còn có thể ghi nhiều hơn 1 bàn ở trận này. Một số cơ hội tốt của chủ nhà bị thủ thành Nguyễn Filip từ chối.

Việc không cho ĐT Việt Nam ghi bàn giúp Indonesia kết thúc trận đấu với chiến thắng quý giá 1-0. Kết quả ấy giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tỷ số chung cuộc: Indonesia 1-0 Việt Nam (H1: 0-0)

Ghi bàn: 

Indonesia: Egy Maulana (52′)

24h.


Lượt xem: 2

Trả lời