Họp báo MU – Sevilla: Ten Hag khen De Gea toàn diện, Eriksen dè chừng đối thủ (Europa League)

Cập nhật 20/4/2023, 13:04:48

HLV Erik Ten Hag và tiền vệ Christian Eriksen tiếp xúc với các phóng viên trước khi MU đối đầu Sevilla tại Europa League.

HLV Erik Ten Hag và tiền vệ Christian Eriksen tham gia vào buổi họp báo này. Họ đã tới trễ gần nửa tiếng so với lịch họp báo do máy bay của MU đáp xuống Seville khá muộn.

Họp báo MU - Sevilla: Ten Hag khen De Gea toàn diện, Eriksen dè chừng đối thủ (Europa League) - 1

HLV Ten Hag và Eriksen trong buổi họp báo

Ten Hag

Về phong độ của De Gea mùa này

“Ngăn chặn bàn thắng, đó là việc chính của các thủ môn. Mỗi người có phong cách riêng, ngày nay thủ môn giỏi cả các mặt khác khi đội bóng chơi kiểm soát. Nhưng việc chính vẫn là cản phá cú sút, bắt các quả tạt, thắng các pha đối mặt, và tôi nghĩ David là một thủ môn toàn diện”.

Về bầu không khí thù địch từ phía CĐV Sevilla

“Tôi muốn các cầu thủ phải dùng điều đó làm động lực thi đấu, đặc biệt trong các trận đấu lớn. Quan trọng nhất vẫn phải là tập trung vào trận đấu”.

Cách đối phó với Sevilla

“Sự tổ chức của chúng tôi trên khắp mặt sân là rất tốt nhưng khâu tấn công cần làm tốt hơn. Tôi vẫn tự tin rằng chúng tôi có thể ghi bàn vào ngày mai”.

Eriksen

Lời khen cho Sabitzer

“Marcel đã chơi rất tốt trong lúc tôi vắng mặt. Tất cả các đồng đội đã làm tốt việc của mình. Tôi đã thấy được khả năng của Marcel sau vài buổi tập cùng với anh ấy.”

Đánh giá đối thủ Sevilla

“Chúng tôi đã để cho đối thủ trở lại trận đấu trong trận lượt đi. Trong khoảng 1 tiếng đầu chúng tôi đã kiểm soát trận đấu nhưng sau đó họ đã vùng dậy. Mùa này họ đã có khá nhiều HLV nhưng giờ đang thắng nhiều lên và vẫn có những cá nhân chất lượng”.

Về pha phạm lỗi của Andy Carroll dẫn tới chấn thương

“Tôi ngạc nhiên là tại sao anh ta không bị thẻ vàng. Lúc đầu tôi không nghĩ chấn thương sẽ nặng như vậy. May mắn sao khi các bác sỹ của CLB đã chữa trị cho tôi để phục hồi được như lúc này”.

24h.


Lượt xem: 1

Trả lời