Họp báo MU đấu Sevilla: Ten Hag ủ mưu “đánh úp” đối thủ, chọn ai thay Rashford?

Cập nhật 13/4/2023, 14:04:23

HLV Ten Hag đau đầu trong việc tìm giải pháp thay thế Rashford ở trận tứ kết lượt đi Europa League giữa MU và Sevilla (2h,14/4).

Mất Rashford là tổn thất nặng nề với MU

HLV Erik Ten Hag cho biết trong cuộc họp báo trước trận: “Rashford sẽ vắng mặt một vài trận. Tôi không thể cung cấp thông tin chi tiết, hãy chờ xem tình trạng của cậu ấy tiến triển ra sao. Rashford thất vọng nhưng không hề suy sụp. Cậu ấy rất lạc quan và lập tức bắt tay vào quá trình hồi phục. Hy vọng điều đó có thể giúp cậu ấy sớm trở lại.

Cả Garnacho và Luke Shaw đều vắng mặt. Chấn thương của Garnacho nghiêm trọng hơn, dù vậy tôi mong Luke shaw sẽ sớm trở lại”.

Mặt khác, HLV Ten Hag xác nhận Anthony Martial đã sẵn sàng đá chính. Tiền đạo người Pháp vừa trở lại sau chấn thương và đóng góp 1 pha lập công trong trận thắng Everton 2-0 cuối tuần qua. Nhiều khả năng, anh sẽ trám vào vị trí mà Rashford để lại.

“Khi có Martial trong đội hình ở các trận gặp Man City hay Liverpool, MU đã chơi thứ bóng đá tốt nhất cũng như giành kết quả tốt. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã sẵn sàng để đá chính”, trích lời Ten Hag.

Bên cạnh đó, Ten Hag cũng lên tiếng bảo vệ Antony trước những ý kiến chê bai lối chơi màu mè, thiếu hiệu quả của sao người Brazil:

Họp báo MU đấu Sevilla: Ten Hag ủ mưu "đánh úp" đối thủ, chọn ai thay Rashford? - 2

Ten Hag sẽ đặt niềm tin vào Martial trong bối cảnh thiếu vắng Rashford?

“Tôi luôn mong các cầu thủ tuyến trên không chỉ là mối đe dọa với hàng thủ đối phương khi đội nhà tấn công, mà làm tốt cả nhiệm vụ gây sức ép ở 1/3 cuối sân. Antony còn trẻ và đang cố gắng hoàn thiện mình. Một khi ghi được bàn thắng ở những trận đấu lớn, cậu ấy hoàn toàn đủ sức ghi bàn ở các trận đấu khác. Cậu ấy là một chiến binh và thích đối mặt với thử thách”.

Trở lại với trận đại chiến Sevilla, Ten Hag tự tin khẳng định MU sẽ gây bất ngờ cho đối thủ: “Tôi muốn toàn đội thi đấu cơ động và gây bất ngờ cho đối thủ, khiến họ không thể bắt bài chúng tôi. MU sẽ phòng ngự với 11 cầu thủ, tấn công với 11 cầu thủ. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để cải thiện qua từng ngày, từng trận đấu”.

24h.


Lượt xem: 1

Trả lời