Hòa Crystal Palace, Arsenal trở về vị trí thứ 4 quen thuộc

Cập nhật 18/4/2016, 08:04:00

Vòng 34 Ngoại hạng Anh, Arsenal bị Crystal Palace cầm chân với tỷ số 1-1 trên sân nhà Emirates, qua đó tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH.

Leicester bị West Ham cầm hòa 2-2 khiến cơ hội giành chức vô địch sống lại với Arsenal. Thế nhưng, Pháo thủ một lần nữa để vuột mất thời cơ khi để Crystal Palace cầm chân 1-1 ngay tại Emirates.

 

hoa crystal palace, arsenal tro ve vi tri thu 4 quen thuoc hinh 0
Sanchez mở tỷ số cho Arsenal cuối hiệp 1.

 

Lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành 3 điểm giúp Arsenal có thể trận vượt trội khi tiếp Crystal Palace ở vòng 34 Ngoại hạng Anh. Trong suốt hiệp thi đấu thứ nhất, bóng chủ yếu lăn bên phần sân đội khách. Thế nhưng, những đợt phối hợp tấn công của Arsenal không đạt độ chuẩn xác cần thiết để tạo ra khó khăn trước khung thành Hennessey.

Phải đến phút bù giờ của hiệp 1, từ tình huống đoạt được bóng bên phần sân của Crystal Palace, Welbeck bấm bóng kỹ thuật cho Sanchez băng xuống đánh đầu mở tỷ số. 1-0 nghiêng về Arsenal cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi, Arsenal cầm bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn hẳn đội khách nhưng bàn thắng tiếp tục ngoảnh mặt với Pháo thủ.

 
 

 

 

hoa crystal palace, arsenal tro ve vi tri thu 4 quen thuoc hinh 1
Bolasie trừng phạt đội chủ nhà ở phút 81.

 

Phung phí quá nhiều cơ hội, Arsenal trả giá đắt. Phút 81, Bolasie có pha đi bóng kĩ thuật bên góc trái rồi dứt điểm quyết đoán hạ gục Cech.

Ít phút còn lại, Arsenal nỗ lực dồn lên nhưng bất lực trước hàng thủ kín kẽ của đội khách. Trận hòa đáng tiếc này khiến các Pháo thủ giữ nguyên khoảng cách 13 điểm ít hơn đội đầu bảng Leicester, đồng thời tụt xuống vị trí thứ 4 (bằng điểm với Man City, nhưng kém hiệu số).

VOV


Lượt xem: 29

Trả lời