HLV U22 Indonesia muốn gặp U22 Việt Nam hay U22 Thái Lan ở bán kết?

Cập nhật 11/5/2023, 13:05:00

HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia đưa ra đánh giá về đối thủ của đội bóng trẻ xứ vạn đảo ở vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 32.

Tối 10/5, U22 Indonesia đã xuất sắc đánh bại chủ nhà U22 Campuchia với tỉ số chung cuộc 2-1 ở lượt đấu cuối của bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32. Như vậy, thầy trò HLV Indra Sjafri giành vé vào bán kết với 4 trận toàn thắng ở vòng bảng.

HLV U22 Indonesia muốn gặp U22 Việt Nam hay U22 Thái Lan ở bán kết? - 1

HLV Indra Sjafri khẳng định U22 Indonesia không bận tâm đối thủ ở bán kết là U22 Việt Nam hay U22 Thái Lan

U22 Indonesia thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi ghi được tổng cộng 13 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 4 trận đấu ở vòng bảng. Thầy trò HLV Indra Sjafri được cho là một trong những ứng viên nặng ký cho tấm huy chương vàng SEA Games 32.

Trả lời báo chí sau trận đấu, HLV Indra Sjafri không giấu được cảm xúc của mình và hết lời tán dương các học trò: “Cảm ơn các cầu thủ. Họ đã chiến đấu hết mình ở 4 trận đấu vừa qua. Tôi xin gửi lời chúc mừng các học trò với thành tích thắng tất cả các trận đấu ở vòng bảng để giành vé vào bán kết.

Chúng tôi phải chuẩn bị cho bán kết ngay từ bây giờ. Hy vọng các cầu thủ sẽ có một màn trình diễn tuyệt vời tại bán kết. Tại vòng bảng chúng tôi đã xoay tua đội hình. Các cầu thủ được chuẩn bị tốt, hy vọng sẽ giành vé đi tiếp.

Sự xoay tua cầu thủ nhằm giúp chúng tôi tìm ra những cầu thủ tốt nhất cho các vị trí ở những trận tiếp theo. U22 Campuchia đã có nhiều tiến bộ. Tôi nhận thấy một số cầu thủ cố thể vươn tầm đẳng cấp. Bóng đá Campuchia có tình yêu lớn của người hâm mộ.

Điều này sẽ giúp bóng đá Campuchia phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Bóng đá Campuchia phát triển không phải chỉ vì có Honda, bởi còn phải nói tới sự đầu tư của Campuchia cho bóng đá”.

Khi được hỏi về việc U22 Indonesia muốn gặp U22 Việt Nam hay U22 Thái Lan ở vòng bán kết, HLV Indra Sjafri thẳng thắn nói tiếp: “Chúng tôi không muốn chọn đối thủ. Chính U22 Việt Nam và U22 Thái Lan mới là những người phải chọn, gặp chúng tôi hay U22 Myanmar.

HLV U22 Indonesia muốn gặp U22 Việt Nam hay U22 Thái Lan ở bán kết? - 2

Beckham (số 10, áo đỏ) tuyên bố U22 Indonesia sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho bán kết

Chúng tôi tập trung chuẩn bị cho SEA Games 32 khá muộn, bởi trong 20 cầu thủ có người chơi bóng ở nước ngoài. Chúng tôi xoay tua đội hình trong các trận đấu và cuối cùng tìm được những nhân tố tốt nhất cho những trận tiếp theo. 20 cầu thủ đều được ra sân chơi bóng. Chúng tôi nhìn ra sự tiến bộ và chọn được những người tốt nhất cho vòng bán kết”.

Tham dự cuộc họp báo, Beckham của U22 Indonesia, cầu thủ đã toả sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho biết: “Chúng tôi đã vào bán kết, đây là kết quả tuyệt vời. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận bán kết. Tôi chơi tốt bởi được HLV tin tưởng. Tôi muốn cống hiến tất cả những gì mình có trong mọi trận đấu của U22 Indonesia”.


Lượt xem: 1

Trả lời