HLV Troussier nói gì sau trận ĐT Việt Nam thua ĐT Indonesia?

Cập nhật 22/3/2024, 08:03:54

HLV Troussier chia sẻ quan điểm sau trận đấu ĐT Việt Nam thua ĐT Indonesia 0-1 ở vòng loại World Cup 2026 trên sân khách.

ĐT Việt Nam tiếp tục thất bại sát nút trước ĐT Indonesia với tỷ số 0-1 trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2026 diễn ra tối 21/3.

Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà Indonesia được ghi do công của Egy Maulana sau sai lầm đỡ bóng hỏng của Minh Trọng. Với kết quả này, ĐT Indonesia có 4 điểm và tạm thời vượt lên trên ĐT Việt Nam trên bảng xếp hạng của bảng F.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Troussier nói: “Hôm nay chúng tôi xác định phải chơi va chạm mạnh, bóng dài. Tôi đã dặn cầu thủ kiểm soát, tránh va chạm không đáng có. Hiệp một đội kiểm soát trận đấu tốt, các thời điểm không bóng phòng ngự và chuyển đổi trạng thái cũng như tạo ra một số cơ hội ghi bàn.

Tiếc là bàn thua đầu hiệp hai làm diễn biến trận đấu khác đi. Hôm nay các cầu thủ tuân thủ tốt chiến thuật, nhất là di chuyển không bóng. Trận lượt về toàn đội sẽ nỗ lực tối đa. Rõ ràng chúng tôi sẽ không từ bỏ, không đầu hàng. Chúng tôi còn một trận ở sân nhà. Chúng tôi phải thắng trận tới nếu muốn đi tiếp”.

Trận đấu lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 26/3 tới.


Lượt xem: 4

Trả lời