HLV Sarri chưa ra đi, Chelsea đã chọn xong người thay thế!

Cập nhật 14/6/2019, 07:06:24

Trong bối cảnh HLV Sarri mong muốn ra đi, Chelsea cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm được đối tượng thay thế…

Việc HLV Maurizio Sarri chia tay Chelsea là điều đang đến rất gần bởi sự chèo kéo quyết liệt từ Juventus. Truyền thông châu Âu khẳng định, đích thân Giám đốc của Juventus – Fabio Paratici đã sang tận London để thuyết phục nhà cầm quân người Italy trở lại quê hương.

Ở chiều ngược lại, Chelsea cũng sẵn sàng chia tay cựu HLV Napoli nếu nhận được số tiền đền bù hợp đồng. Và trong một nỗ lực tìm kiếm người thay thế nhà cầm quân người Italy, The Blues đã nhanh chóng nhận diện được một ứng viên lý tưởng.

HLV Sarri chưa ra đi, Chelsea đã chọn xong người thay thế! - Ảnh 1.

Sau khi giành chức vô địch Europa League cùng Chelsea, HLV Maurizio Sarri đang nhận được sự lôi kéo quyết liệt từ Juventus.

Tờ Bild của Đức cho hay, The Blues đang dành sự quan tâm tới cựu HLV Schalke – Ralf Rangnick – người đang dẫn dắt RB Leipzig. Tài thao lực của nhà cầm quân sinh năm 1958 đã được khẳng định khi ông giúp RB Leipzig trải qua một mùa giải đầy cảm xúc với 29 chiến thắng sau 52 trận cầm quân. Thành tích ấn tượng này của RB Leipzig đã được tưởng thưởng xứng đáng với 1 tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

 Cựu danh thủ người Đức sinh năm 1958 chỉ mới ký hợp đồng với RB Leipzig vào tháng 7/2018, cũng tương tự như trường hợp của HLV Maurizio Sarri. Do đó, nếu Chelsea được đền bù hợp đồng, CLB thành London sẽ không lưỡng lự trong việc chi tiền để giải phóng hợp đồng cho HLV Ralf Rangnick.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là bước đi táo bạo nhưng cũng đầy hứa hẹn của Chelsea. Bởi lẽ, ngoài vai trò HLV, ông Ralf Rangnick cũng từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc thể thao của 2 CLB thuộc quyền sở hữu của Red Bull là Salzburg và Leipzig. Kinh nghiệm này chắc chắn sẽ giúp ích cho HLV Ralf Rangnick trong việc thực hiện các thương vụ chuyển nhượng cho Chelsea khi lệnh cấm hết hiệu lực vào mùa hè 2020.

Theo VTV


Lượt xem: 12

Trả lời